Lúc 7h30 ngày 21/3, tại khu vực dãy ki-ốt cho thuê trên đường Trần Thủ Độ (tỉnh Thái Bình) xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên. Hậu quả, 1 người bị tử vong.

Rất đông người dân kéo đến hiện trường.
Theo một người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra vụ việc, do còn sớm nên đoạn đường này rất vắng người. “Tôi đang quét rác ở trong ngõ thì thấy khoảng 4 - 5 thanh niên cầm dao, kiếm, tuýp nước đâm chém hỗn loạn. Vụ việc xảy ra rất nhanh. Một thanh niên chạy được vài chục mét thì gục xuống. Sau đó, nhóm thanh niên lên xe taxi đi mất”, người này kể.
Nạn nhân tử vong sau đó được xác định là Vũ Đồng Thanh Tùng (SN 1991, trú tổ 20 phường Trần Lãm). Sau khi bị đâm, người dân đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng đã tử vong vì bị thủng tim, mất máu nhiều.
Nhận được thông tin, lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường vụ việc. Cơ quan công an cũng tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân tử vong. Rất đông người dân hiếu kỳ đã đến hiện trường theo dõi vụ việc.
Chiều 21/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án giết người, đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng.
Nguồn http://news.zing.vn

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top