5 cách tự nhiên giúp vòng 1 lớn hơn.Chăm chỉ massage, tập thể dục, ăn nhiều thực phẩm có lợi… là những phương pháp tăng kích cỡ ng-ực hiệu quả cho phái đẹp.

1. Tập thể dục
1_1397624722.jpg
Đây là cách đem lại hiệu quả cao nhất bởi lực tác dụng trực tiếp sẽ giúp vòng 1 nảy nở hơn. Bạn có thể tham khảo hai bài tập dưới đây:
- Bài tập 1: Hít đất mỗi ngày với số lượng 10-30 cái sẽ góp phần giúp “núi đôi” phát triển hơn. Động tác này vừa dễ thực hiện lại vừa không tốn kém chút nào.
- Bài tập 2: Đứng hai chân mở rộng bằng vai, thẳng lưng, hai tay gập lại để ra sau đầu sao cho tay càng căng càng tốt. Sau đó, bạn nghiêng sang bên phải và vẫn giữ căng tay. Thực hiện động tác này 10 lần rồi lặp lại với bên trái.
2. Thực phẩm
Đồ ăn cũng là một trong những yếu tố kích thích vòng 1 tăng kích cỡ. Các nàng có thể chọn gà bởi chúng chứa nhiều estrogen có lợi cho bộ ng-ực. Bên cạnh đó, bạn nên tiêu thụ những thực phẩm sau: các loại thảo mộc như cỏ cà ri, hạt cây thì là, thịt đùi của động vật, đậu nành, trái cây tươi, olive, yến mạch, đậu xanh, rau oregano, đậu lăng, gạo nâu, quả anh đào.
3. Massage
Massage không những giúp máu lưu thông, ngăn ngừa bệnh tật mà còn kích thích tuyến vú phát triển. Các nàng nên dùng tay xoa đều ng-ực theo chuyển động tròn. Thêm vào đó, dầu mầm lúa mì và dầu thì là tăng hiệu quả cho phương pháp massage.
4. Séc
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra những phụ nữ thường xuyên quan hệ tình dục sẽ có vòng 1 căng đầy và nảy nở hơn bởi séc kích thích tăng kích cỡ ng-ực.
5. Lối sống lành mạnh
Chỉ khi toàn bộ cơ thể khỏe mạnh thì “núi đôi” mới có thể phát triển. Vì vậy, phái đẹp nên ngừng thói quen hút thuốc, dùng rượu bia và nên chăm chỉ uống nước nhằm giúp cơ thể có được độ ẩm cần thiết. Thêm vào đó, ngủ đủ giấc cũng là yếu tố quan trọng cho vòng 1 khỏe mạnh, căng đầy.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top