Tại cơ quan điều tra, hung thủ chính là em ruột nạn nhân Trần Thị Dung bị cắt chân man rợ ở bệnh viện Xanh Pôn đã có những lời khai hết sức rùng rợn.

Chiều ngày 3/1, ông Nguyễn Xuân Đình, Trưởng CAQ Ba Đình, Hà Nội cho biết, đã quyết định tạm giữ hình sự Trần Tuấn Khương (SN 1971,  tại phường Thành Công, quận Ba Đình) về việc cắt chân  bà Trần Thị Dung (47 tuổi)  trong bệnh viện để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích..
Rùng rợn cảnh bệnh nhân bị cắt các chi
Sự việc xảy ra vào sáng ngày 2/1, sau khi lên cơn động kinh bà  Dung đã được người thân đưa vào bệnh viện điều trị. Tới 3 giờ sáng ngày 2/1, bà Dung bỗng đột nhiên mê sảng, nói nhảm và có dấu hiệu đau đớn. Người phụ nữ này nói với người thân thấy con gì bò trong người và thấy khó chịu như ma nhập vào. 2 người thân của bà Dung có mặt trong phòng để chăm sóc bà Dung là con gái tên Trần Thanh Vân (sn 1990) và em trai út tên Trần Tuấn Khương (sn 1971).
Lúc này, do đau đớn nên bà Dung đã kêu la rất nhiều. Cô con gái đã đến ôm mẹ và bóp đầu cho mẹ còn Tuấn Khương thì bóp chân. Cô con gái ôm đầu mẹ và cũng sợ mẹ đau quá có thể cắn lưỡi nên giữ chặt.

Nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch
Khi bà lên cơn co giật, người con gái đã ôm lấy mẹ và cho tay vào miệng mẹ để tránh cho bà không bị cắn vào lưỡi, đồng thời nói với cậu là Trần Tuấn Khương ghìm chặt chân mẹ vào khe giường. Tuy nhiên, khi nhìn xuống, chị Vân bất ngờ thấy Khương đang cầm dao gọt hoa quả gọt phần chân của bà Dung. Quá hoảng sợ, chị Vân đã kêu cứu mọi người đang có mặt trong phòng hồi sức để căn ngăn.
Bà Trần Thị Thanh Dung nhập viện ngày 23/12/2013 điều trị về sọ não. Trong quá trình điều trị đã bị ung thư năm 2013, tháng 8 cùng năm đã mổ khối u tử cung ở BV Đại học Y. Sau khi mổ, trị xạ đã di căn và đã lên tới đầu nên suốt ngày trong trạng thái đau, mê sảng, lúc nào cũng nghĩ trong người có con giòi bò và nói ra bị ma nhập vào.
Tiếp nhận thông tin, nhân viên bảo vệ  bệnh đã tới hiện trường và gọi điện cho cơ quan công an tới làm việc. Sau đó con gái bệnh nhân và Khương được mời về trụ sở công an làm việc.
Lời khai rùng rợn của kẻ cắt chân chị gái
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Khương khai nhận: “Do nhìn thấy có ma nhập vào người chị gái nên dùng dao cắt chân chị để con ma thoát được ra ngoài cùng với máu”.
CAQ
Đại tá Nguyễn Xuân Đình, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình
Đại tá Nguyễn Xuân Đình, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết thêm: Khương khai rằng, trước đây, đã từng nghe chị gái nói về việc bị ma quỷ ám, hành hạ, như có con gì bò ở trong người. Vì vậy, lúc chị gái kêu đau đớn, Khương đã nói với Vân “Đưa cho cậu con dao gọt hoa quả”. Khi Vân mệt quá, ngủ thiếp đi thì Khương đã ngồi cắt chân bà Dung.
Cũng theo đại tá Nguyễn Xuân Đình, qua điều tra ban đầu, gia đình này có 4 anh em, bà Dung là thứ 3, Khương là thứ 4. Bố của bà Dung đã 80 tuổi, mẹ 75 tuổi. Cả hai bố mẹ đều bệnh tật, mẹ cũng mới mổ tim nên gia đình hoàn cảnh khó khăn. Quá trình xác minh thấy gia đình này không có mâu thuẫn, luôn yêu thương, quý mến nhau.
Theo đại tá Đình, qua xác minh, trước thời điểm gây án, Khương đã sử dụng ma túy đá. Còn động cơ, mục đích gây án cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Về tình trạng sức khỏe của bà Dung hiện tại, lãnh đạo Công an quận Ba Đình vẫn chưa cung cấp thông tin gì thêm.
Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, làm rõ vụ án.
Báo mới sẽ liên tục cập nhật thông tin…………

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top