Hoàng Hải đã thể hiện sự bức xúc của mình khi một cô gái có tên Stephanie*** tố anh lừa tiền và sống không đàng hoàng, núp váy đàn bà.


Sáng nay, cư dân mạng xôn xao bởi status của một cô gái có tên Stephanie*** tố cáo nam ca sĩ Hoàng Hải đã lừa tình, lừa tiền cô. Không những vậy, cô gái còn thể hiện sự bức xúc khi vạch ra 7 điều để “bóc mẽ” Hoàng Hải, nói Hoàng Hải là kẻ sống vô ơn, núp váy đàn bà.

Ca sĩ Hoàng Hải.
Ngay sau khi thông tin được đăng tải, PV báo đã liên lạc ngay với chàng ca sĩ điển trai nhưng anh không bắt máy. Tới buổi chiều cùng ngày, chàng ca sĩ mới chính thức lên tiếng về sự việc này. Tuy nhiên Hoàng Hải phủ nhận thông tin anh và cô gái có tên Stephanie kia từng có quan hệ tình cảm với nhau. Anh nói rằng hai người chỉ là quan hệ công việc và sau một thời gian cảm thấy không hợp nên đã dừng cộng tác. Anh cũng chẳng muốn giải thích gì về việc cô gái kia tố này tố nọ mình vì càng giải thích thì mọi người càng nói mình dùng chiêu trò PR.
Sau đó, chàng ca sĩ cũng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi viết: “Phải sống bằng lý trí,lương tâm và chân lý!Một nửa của sự thật chưa hẳn đã là sự thật,nếu đã không thể sống thỏa cho lòng nhiều người thì chỉ có thể sống đúng với lương tâm, sống không thẹn với lòng!..Và tôi luôn tự hào!”.
2
Hoàng Hải nói anh đang sống đúng với lương tâm và không thẹn với lòng.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top