Rất nhiều người đàn ông thích vẻ đẹp của cô nàng
Biết rằng, là con người thật khó để đạt được sự hoàn hảo, cũng như không có một mẫu người chung cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu xét theo những đặc tính của một người phụ nữ hấp dẫn thì đa số đàn ông đều thấy Ngọc Trinh có nhiều ưu điểm để chú ý.
Hãy cùng 2Sao điểm qua những thế mạnh khiến Ngọc Trinh có sức cuốn hút giới mày râu đến vậy:
1. Đẹp




Vẻ đẹp của Ngọc Trinh không cầu kì, có thể gọi đó là nét đẹp tự nhiên. Người ta cho rằng, với phụ nữ, nhan sắc luôn là một thế mạnh, là thứ vũ khí “hạng nặng” để hạ gục cánh đàn ông. Dù “cái nết đánh chết cái đẹp” hay “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” thì cũng không thể nào thay đổi đi chân lý đã ăn sâu vào tâm trí của cánh đàn ông – đàn ông yêu bằng mắt. Phụ nữ đẹp chính là “kiệt tác” tuyệt vời nhất của tạo hóa và điều này không ai có thể chối bỏ.

2. Hình thể hấp dẫn




Không những có số đo hoàn hảo, Ngọc Trinh còn được bầu chọn là người đẹp có vòng 3 vô cùng nóng bỏng và quyền rũ 85 – 58 -91. Thân hình của cô nàng là điều đáng mơ ước của nhiều chị em phụ nữ bởi vòng 2 đáng mơ ước của nhiều cô gái. Chính Ngọc Trinh cũng đã từng thốt lên những lời ngợi ca về cơ thể nuột nà của mình. Sở hữu một body với sức sống tươi trẻ, cơ thể khỏe mạnh khiến nám giới không khỏi mong muốn có được người phụ nữ như thế.

3. Coi trọng đồng tiền




Tuyên ngôn khá thực dụng “yêu không tiền cạp đất mà ăn” hay “yêu tôi tốn kém lắm” bị phản đối mạnh mẽ nhưng có thể nói rằng những câu nói thật thà chứng tỏ Ngọc Trinh rất coi trọng đồng tiền và giá trị của nó. Thực tế, trong cuộc sống, để yêu nhau, điều đó cần được rõ ràng và thành thật. Vì một người đàn ông thành đạt kiếm ra tiền sẽ rất quý và coi trọng một người phụ nữ biết trân trọng mồ hôi công sức của họ chứ không coi rẻ và “ném tiền” qua cửa sổ một cách không suy nghĩ như những người phụ nữ khác.

4. Hiếu nghĩa




Có thể nhận ra được thái độ cũng như cách cư xử mà cô nàng đối đãi với 2 người mẹ của mình, đặc biệt là người mẹ kế. Dù không phải là người đã sinh ra mình, nhưng Ngọc Trinh vẫn đối xử và chăm lo cho bà bằng những tình cảm chân thành và vật chất có giá trị. Ngọc Trinh đã xây tặng một căn biệt thự thật lớn cho mẹ kế cũng như chăm lo cho các cửa hàng thời trang của các em gái khác của cô. Điều đó thể hiện một người phụ nữ biết cư xử và người đàn ông có thể yên tâm về mối quan hệ “mẹ chồng – nàng dâu” cũng như các mối quan hệ khác trong gia đình.

5. Không đòi hỏi




Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô không bao giờ đòi hỏi người đàn ông phải mua cho mình cái gì. Họ tặng cô gì thì cô nhận cái đấy, không phàn nàn và không đòi hỏi. Thậm chí, cô không cần cả những lời khen giả tạo, hay chỉ là nói cho vui. Cô chỉ cần người đàn ông đấy lo cho cô những điều thực tế là được rồi.Thật hiếm có người đàn ông lại từ chối một người vợ “không đòi hỏi” như Ngọc Trinh.

6. Ngoan




Ngọc Trinh từng bộc bạch rằng: ”Tôi đi chơi đến 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê”. Và ”tôi hài lòng làm con mèo ngoan ngoãn bên người đàn ông của mình. Anh ấy nói gì tôi nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi quá nhiều, vì tôi cũng không hiểu công việc của ảnh”. Không phải là tất cả nhưng đa số đàn ông Việt Nam đều mong muốn có một người phụ nữ ngoan. Ngọc Trinh tự nhận xét mình là “ngoan” và xem đây chính là cái nhất trong tính cách của cô.

7. Biết chăm sóc người đàn ông của mình




Ngọc Trinh đã từng chia sẻ: “Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn tắm cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn”. Sau một ngày làm việc vất vả, về nhà và nhìn thấy một cô vợ ngoan ngoãn mỉm cười chờ đón, chăm sóc và nói những lời ngọt ngào, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời, người đàn ông nào mà chẳng mong được như thế!

8. Trung thành và chung thủy





Chính Ngọc Trinh cũng đã tự nhận về điều này. Cô bảo: ”Tôi yêu một người, chỉ chung thủy với một người” mà nó còn bộc lộ trong chính mối quan hệ của cô với ông bầu Vũ Khắc Tiệp – người đã nâng đỡ và tạo nên sự thành công của Ngọc Trinh ngày hôm nay. Ngọc Trinh đã chia sẻ mối quan hệ của mình và ông bầu rằng: ”Tôi với Tiệp ngoài công việc còn có cả tình thương. Tiệp thương tôi lắm. Nếu không làm với Tiệp, tôi sẽ không làm với ai khác đâu”.

Lê Hoàng đã nhận định, ”Ngọc Trinh hiểu quá rõ lũ đàn ông”, Ngọc Trinh biết thừa ”đàn ông cần người đàn bà đẹp, ngoan và chung thủy”. Mà trong cái thời buổi ”đàn bà đẹp bây giờ nhiều lắm, nhưng kiếm được đàn bà vừa đẹp, vừa ngoan không dễ”, thì Ngọc Trinh với những đặc điểm của “người vợ lý tưởng” này khiến đàn ông chao đảo và khao khát được lấy nàng về làm vợ không có gì là lạ.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top