Shock khi xem clip vụ hôi của đáng xấu hổ tại hiện trường xe chở bia gặp nạn

Clip ghi lại cảnh tượng hôi của đáng xấu hổ trong vụ xe chở 1500 két bia gặp nạn, đã thực sự khiến dư luận bị shock. Vụ việc này một lần nữa lại réo lên hồi chuông về đạo đức người dân trước tai hoạ của người khác.


Như chúng tôi đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 4/12 tại khu vực vòng xoay Tam Hiệp (thuộc KP.1, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).
Khoảng 12h30, một chiếc xe tải chở hàng ngàn két bia Tiger do tài xế Hồ Kim Hậu (30 tuổi, quê tỉnh Bình Định) điều khiển từ TP.HCM đi TP. Phan Thiết. Khi vừa ôm cua vòng xoay Tam Hiệp do đường đông phương tiện tham gia giao thông nên tài xế Hậu đánh tay lái sang đường Bùi Văn Hòa để tránh va chạm.

Vì đang đi với tốc độ cao nên khi bất ngờ đổi hướng, hàng ngàn két bia Tiger trên thùng xe đã đổ xuống đường. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Trong số bia bị đổ xuống đường, ngoài loại bia chai vẫn còn nhiều thùng bia lon.
Thấy bia bị đổ xuống đường, hàng trăm người đi đường cũng như ở xung quanh hiện trường ập tới hôi của.

Trong clip, hàng trăm người dân đã đổ xô vào hôi của 1500 két bia, mặc tài xế van xin, gào khóc. Thậm chí một số người khi bị tài xế ngăn lại, còn doạ đánh. Chỉ 15 phút sau, hàng ngàn két bia đã bị hôi của sạch trơn. Cảnh tượng đáng xấu xí này khiến dư luận vô cùng bàng hoàng về thái độ vô cảm trắng trợn của người dân ở hiện trường vụ tai nạn.
Vụ việc này một lần nữa lại réo lên hồi chuông về đạo đức người dân trước tai hoạ của người khác.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top