Ibaraki là tỉnh có bề dày lịch sử về nền công nghiệp hiện đại.Ngắm vẻ đẹp quyến rũ của Ibaraki. Ibaraki nổi tiếng với Công ty Hitachi- 1 niềm tự hào của người dân bản địa.

Được tạo hóa ban tặng với dãi thực vật phong phú và khí hậu ôn hòa, đến nay Ibaraki là 1 trong các điểm đến thu hút du khách Việt nói riêng , du khách quốc tế nói chung

Về vị trí địa lí Ibaraki nằm tại phần phía Đông Bắc của vùng Kanto trải dài giữa tỉnh Tochigi và biển Thái Bình Dương và giáp ranh về phía Bắc và Nam với tỉnh Fukushima và tỉnh Chiba. 
Giáp ranh với tỉnh Gunma và tỉnh Saitama  phía Tây Nam. Đa số phần phía Bắc của tỉnh là núi tuy nhiên phần lớn diện tích tỉnh là đồng bằng với nhiều hồ nước ngọt tuyệt đẹp. 
Ibaraki tọa lạc gần thành phố Tokyo khoảng 1 giờ tàu điện đến Mito- thủ phủ của quận, Ibaraki là điểm hấp dẫn cho nhiều du khách tới đây nghỉ dưỡng hoặc hòa mình ngắm hoa ở vườn hoa quốc gia, thưởng thức những món ăn địa phương và ngâm mình trong suối nước nóng. 

Nói rằng sự kết hợp giữa truyền thống văn hóa và nền công nghệ tiên tiến là điểm nhấn thu hút du khách du lịch toàn cầu.

Ibaraki giống như 1 bán đảo gối đầu vào mẹ Thái Bình Dương và tựa lưng vào các dãy núi cao. 

Với địa thế thuận lợi Ibaraki có rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, kì vĩ. 
Cùng với vẻ đẹp thiên nhiên Ibaraki còn có nhiều hoạt động ngoài trời dành cho du khách. 
Du khách có thể hòa mình vào nhiều lễ hội được tổ chức hàng niên ở Ibaraki như: Lễ hội Shimodate Gion được tổ chức vào cuối tháng 7, lễ hội pháo hoa được tổ chức vào mùa hè và mùa thu, lễ hội đường phố Matsuri Tsukuba với sự trang trí nhiều bức hình đẹp mắt được tổ chức lúc cuối tháng 8 hàng năm.

Theo 24h

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top