Lúc 14 giờ chiều 19.12, ở ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân được xác minh ngay sau đó là chị N.T.A T. (SN 1990) và hung thủ chính là chồng Cao Xuân Quát (SN 1990).

Nơi xảy ra án mạng

Hàng xóm bên cạnh nhà nạn nhân kể lại, lúc khoảng thời gian đó, mọi người có nghe thấy tiếng cãi cọ nhỏ của 2 vợ chồng ở trong nhà. Thấy vợ chồng xích mích là chuyện bình thường vì vậy cũng không ai đến can thiệp.

Án mạng kinh hoàng ở Hà Nội: Chồng trẻ đoạt mạng vợ bằng chân bàn

Tới khoảng 18h30, sau nhiều lần người thân gọi điện không được đi tới nhà kiểm tra thì phát hiện chị T. đã tử vong tại sàn nhà. Phát hiện thêm chiếc ghế gỗ trong phòng khách có nhiều vết máu.

Ngay sau lúc gây án, hung thủ Cao Xuân Quát đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đấy, cha đẻ hung thủ báo cho cơ quan chức năng, lực lượng công an phường Xuân Đỉnh kết hợp cùng công an quận Tây Hồ đã có mặt ở hiện trường điều tra vụ việc.
Điều tra hiện trường, cơ quan công an thu giữ được 1 chiếc chân bàn dính nhiều vết máu cạnh thi thể nạn nhân, nhận định ban đầu đây là hung khí đối tượng dùng để đoạt mạng vợ.

Cũng theo người dân ở đây thì 2 vợ chồng Quát đang có ý định mở quán internet gần nhà. Quát mới tốt nghiệp chuyên ngành CNTT và 2 người vừa tổ chức đám cưới mới đây.

Người nhà nạn nhân cho hay, kể từ lúc lấy Quát và về làm dâu nhà chồng cho đến nay, Nguyễn Thị Ánh T. chưa bị nhà chồng điều tiếng gì. Còn phần hung thủ Quát, người này cũng được gia đình nạn nhân đánh giá là có tính nết hiền lành, cũng chưa có biểu hiện mâu thuẫn với vợ.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Thanh Lam (PLXH)


[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top