Nhằm lo ngại cho vụ CĐV Việt Nam sẽ "trả đũa" sau khi fan Việt Nam bị hành hung tại trận bán kết lượt đi tại Malaysia, VFF đã lên kế hoạch để đảm bảo an ninh cho CĐV đội khách sẽ có mặt ở sân Mỹ Đình vào ngày 11/12 đến

Hà Nội: Cam kết đảm bảo an ninh trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup

Trước thông tin về vụ nhóm CĐV mang tên "Ultras Malaya" - Một nhóm CĐV theo kiểu "hooligan" ở Malaysia đang hô hào sang Việt Nam xem trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup vào ngày 11/12 đến đây. Nhiều lực lượng CAND TP.Hà Nội đã có các kế hoạch chi tiết và cụ thể để phòng tránh việc bạo loạn, bạo lực ở các khán đài có thể xảy ra.

"Ultras Malaya" cũng được cho chính là nhóm CĐV quá khích đã tấn công những CĐV Việt Nam ở trận bán kết lượt đi.

Những lực lượng CAND TP.Hà Nội sẽ phối hợp chặt chẽ cùng lực lượng CSCĐ Bộ Công an cùng nhiều đơn vị khác để đảm bảo trận bán kết lượt về diễn ra an toàn. Lãnh đạo CATP cũng cam kết trấn áp mọi hành vi bạo lực diễn ra ở khán đài, ngoài sân trước, trong và sau trận đấu dù xuất phát từ phía CĐV "Ultras Malaya" hay CĐV Việt Nam.

Như kế hoạch, hôm nay (9/12) BTC trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 Việt Nam - Malaysia sẽ có cuộc họp về các phương án bảo vệ 
Trận đấu sẽ diễn ra tối 11/12 tại sân Mỹ Đình. Đây là 1 trong công việc bình thường trước mỗi trận đấu quốc tế, nhưng, BTC trận đấu cho biết sẽ tăng cường tối đa các biện pháp an ninh để đảm bảo an toàn nhất cho những CĐV và cầu thủ của đội khách Malaysia khi tới Mỹ Đình sau vụ việc CĐV Việt Nam bị hành hung trên đất Malaysia.

Theo thethao

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top