Va chạm giao thông, " giận người, đánh chết chó ..."
Va cham giao thong danh chet cho

"đau lòng quá, là mình có chết mình cũng phải lao vào bảo vệ con chó , mình chỉ tiếc là chú chó trong ảnh, nếu là pitbull hoặc rottweiler, dogberman, GSD,....., thì 2 thanh niên kia có cầm súng may ra mới động được vào chủ vs người con chó :((" Nhiều người bức xúc.

Theo thông tin từ FB Lynk Love:
Lúc 9h sáng hôm qua ( 12-11-2014) tôi có va chạm giao thông nhẹ trước cửa số nhà 210 Nguyễn Xiển , phường Hạ Đình , quận Thanh Xuân . 

Sau khi va chạm tôi bị 2 thanh niên đi trên xe ô tô Huyndai Tucson BKS 29A- 235.2* đuổi đánh . Khi đánh tôi xong 2 thanh niên quay lại dùng gậy đánh chết cún của tôi....

Thật không thể hiểu nổi thanh niên bây giờ nghĩ gì nhỉ Va chạm giao thông , ai cũng có nỗi bức xúc nhưng kiềm chế được là tốt. Đằng này vừa đánh người, lại còn đánh chết cả chó. Quá độc ác.
Theo face fan kenh141

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top