Bệnh nhân bị ném đá vào mắt đã được BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk chuyển đến BV Chợ Rẫy trong tình trạng bể nhãn cầu trái, phòi tổ chức nội nhãn và gẫy xương chính mũi.

“Đến lúc bị bắt cháu mới biết ném đá xe khách cũng nguy hiểm như phá hoại tài sản, cầm dao chém người. Nếu biết trước như vậy, không bao giờ cháu dám”, thiếu niên 16 tuổi mếu máo.

Ném đá xe khách… cho vui

Chiếc xe mà nhóm Thạnh gây sự là của nhà xe Cô Hai do tài xế Lê Phạm Anh Tuấn điều khiển. Hậu quả làm vỡ 1 tấm kính tại vị trí giường nằm số 10, cục đá to bay vào trong xe, trúng mặt hành khách Trương Triệu Lương. Ông Lương được nhà xe đưa vào Bệnh viện huyện Ea H’leo cấp cứu, rồi chuyển lên tuyến tỉnh, sau đó được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM với kết luận gãy sống mũi, vỡ nhãn cầu mắt trái, riêng mắt trái phải phẫu thuật cắt bỏ vĩnh viễn.
Ném đá vào xe khách
Em Lê Văn Thạnh (ở thôn 7), người tham gia vụ ném đá hàng loạt xe khách trong đêm 24/9 kể lại: “Tối hôm đó, cháu với 3 bạn cùng thôn ra quốc lộ 14 ném đá chơi. Khoảng 20h, thấy có 2 xe khách chạy tới, bọn cháu ném đá liên tiếp vào phần đầu xe, thân xe rồi bỏ chạy. Một lát sau 2 xe đi tiếp, bọn cháu quay lại chỗ cũ, chờ các chiếc xe khác. Khi chiếc xe thứ ba vừa tới, lần này chúng cháu đứng gần hơn, đồng loạt ném đá lên xe, cháu nghe rõ tiếng kính vỡ rơi loảng xoảng”.
Anh Tuyến kể: “Hôm đó tôi lên xe khách chất lượng cao của nhà xe Phúc Hậu, xe mới chạy được khoảng 1km, tôi đang ngồi nói chuyện với tài xế thì nghe tiếng “bụp”. Tôi ngã đập đầu vào thành xe, bất tỉnh, tiếp đó nghe kể lại hòn đá to bằng cái bát, được ném rất mạnh nên xuyên qua cửa kính bên hông xe rồi bay vào mặt tôi. Vụ đó tôi phải nằm viện 1 tháng.Vì công việc buôn bán nên tôi vẫn thường xuyên đi TP.HCM lấy hàng, giờ 1 lần lên xe khách là tôi căng chiếc áo khoác lên cửa kính, kéo rèm lại đề phòng ném đá”.

Ngồi ở nhà tạm giam Công an huyện Ea H’leo, cậu bé Bùi Văn Tuấn mếu máo: “Đến lúc bị bắt cháu mới biết ném đá xe khách cũng nguy hiểm như phá hoại tài sản, cầm dao chém người. Nếu biết trước như vậy, không bao giờ cháu dám”. 

Nguồn Zing News

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top