Một thanh niên sử dụng điếu cày đánh chết 1 người cùng quê. Sự việc xảy ra ở quán nhậu. Điếu cày trên là điếu cày quán nhậu “trang bị” để phục vụ khách vừa uống rượu vừa hút thuốc lào.

Ngày 27/11, Công an Thị xã Thuận An – Bình Dương cho thông tin đã bắt được cả 4 đối tượng trong băng nhóm của Nguyễn Văn Bình (SN 1984, Nghệ An). Đó là băng nhóm đã quậy tưng 1 quán nhậu tại phường Bình Hòa và đánh chết anh Bùi Văn Thuyết (20 tuổi, Nghệ An).



Nơi xảy ra hỗn chiến

Như lời khai của nhóm này, tối 21/11, nhóm của Bình uống rượu ở quán nhậu trên. Khi đó, nhóm của Bình tỏ ra bực mình do bàn nhậu kế bên nói chuyện lớn tiếng, giọng điệu “không lọt tai”.

Một đối tượng ở nhóm của Bình đã sang bàn nhậu kế bên gây chuyện. Khi đó, 2 bên đánh nhau. Có tất cả khoảng 10 thanh niên tham gia cuộc hỗn chiến đó khiến nhiều đồ đạc ở quán bị đỗ bể. Tại lúc đánh nhau, do không tìm được “vũ khí” nên Bình đã lấy 1 cái điếu cày của quán rồi đập hai phát rất mạnh vào đầu anh Thuyết. Điếu cày này chủ quán thường đặt tại bàn nhậu, phục vụ nhu cầu vượt rít thuốc lào vừa nhâm nhi rượu của khách.
Sau bị đánh mạnh vào đầu, anh Thuyết choáng tuy nhiên không đổ gục mà vẫn tiếp tục chống trả. Sau đấy, nhóm của Bình tháo chạy bằng xe máy rồi vứt điếu cày ngoài đường.

Anh Thuyết được đưa đến phòng trọ. Người cùng phòng thấy vết thương của anh nặng đưa đi cấp cứu. Nhưng 2 hôm sau anh tử vong.

Công an Thị xã Thuận An đã huy động lực lượng truy xét dò tìm manh mối nhóm đánh anh Thuyết. Sau khi lùng sục nhiều khu trọ, các trinh sát lần lượt bắt giữ Bình và ba người bạn tham gia vụ hỗn chiến.

Theo Cát Tường (Khám phá)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top