Anh chàng đẹp trai qua đời, 40 cô người yêu cũ lo sợ “dính” HIV.Hàng chục cô gái trẻ tại một thành phố Romani đang đợi kết quả xét nghiệp HIV sau khi hay tin về cái chết một một thanh niên 24 tuổi.

Đám tang của Daniel Decu (tại thành phố Segarcea) có sự tham gia của hàng chục hot girl xinh đẹp .Các người đẹp đã giận dữ, la hét ầm ĩ sau khi hay tin Daniel ra đi vì bị nhiễm HIV.

Daniel Decu bị qua đời vì HIV

Sự thật này được 1 bác sĩ địa phương tên Cornel Stanciu tiết lộ để “báo động” đến các cô gái từng có “quan hệ” với Daniel.


Daniel và 1 trong số hàng chục bạn gái đã từng hẹn hò
Chính con gái của bác sĩ Cornel cũng từng quan hệ với anh chàng này. Nhưng, gia đình Daniel biết chuyện đã đe dọa bác sĩ này.

Ông Cornel cho biết: “Tôi biết rằng cậu ta từng có quan hệ với nhiều bạn gái, tuy nhiên giờ tôi không thể làm được gì hơn”.
Hàng chục người phụ nữ đã tìm đến đám tang Daniel la hét, ít nhất 2 trong số này có kết quả dương tính với HIV.

Đến nay đã có tổng cộng 40 phụ nữ tiến hành kiếm tra HIV và đang chờ kết quả.


Chàng trai Daniel Decu
Cho dù không thể làm gì với người đã khuất, tuy nhiên, những nạn nhân này muốn “bắt đền” mẹ và gia đình của Daniel.

Theo luật pháp của Romani thì người nào cố ý lây truyền HIV cho người khác sẽ bị phạt từ 5 cho đến 15 năm tù.

Nhiều hình ảnh đã đăng tải trên các phương tiện truyền thông cho hay, Daniel đang ôm eo nhiều cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp khác nhau.

Theo Nicolae Popa, thị trưởng ở thành phố Segarcea cho biết: “Mẹ của Daneil đang đồ lỗi cho xã hội. Nhưng, rõ ràng là gia đình này biết cậu ấy bị nhiễm HIV và cố gắng lây truyền cho xã hội”.

Bác sĩ Cornel nói: “Tôi đã cảnh báo họ rồi, nhưng, các cô ấy bảo tôi hãy im lặng, đừng nói thêm gì nữa. Tôi cũng không lấy làm ngạc nhiên, cậu ý có quá nhiều bạn gái mà”.
Theo M.A (TT&VH)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top