Tại Hà Nội: Cháy dữ dội tại bar Luxury, nhiều người bị ngạt khói
Lúc gần 23h ngày 23/9 tại quán bar Luxury trên đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra cháy lớn, ngọn lửa bùng lên dữ dội thiêu rụi hai tầng của quán.

Như thông báo ban đầu, đám cháy xảy ra vào khoảng 23h ngày 23/9 tại quán bar Luxury nằm trên đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội khiến nhiều người lo sợ. Sau khi nhận được tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, 8 xe cứu hỏa đã được huy động để dập lửa nhưng do sàn bằng gỗ, tường được ốp bằng xốp và trong quán có nhiều đồ nhựa dễ cháy nên việc kiểm soát ngọn lửa là cực kỳ khó khăn


Bar luxuty nổi tiếng

Những hình ảnh cháy đầu tiên


Lửa thiêu rụi mọi thứ


Cháy gần như hết bar


Cứu hỏa có mặt nhanh chóng để dập tắt ngọn lửa.



Các nhân viên cứu hỏa lăn xả chữa cháy.


Khi ngon lửa đã được khống chế

Lính cứu hỏa bị thương khi làm nhiệm vụ.
Mãi tới khoảng 1h sáng 24/9, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.
Hiện chưa có thống kê cụ thể thiệt hại về tài sản do đám cháy gây ra nhưng theo thông tin ban đầu, 2 tầng của bar Luxury đã bị lửa thiệu rụi. 8 người bị ngạt khói đã được đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Quản lý bar là anh Việt Anh (SN 1987) bị nặng nhất, phải thở oxy trên đường đưa đi cấp cứu và hiện đã tỉnh lại.
Ngoài ra, showroom ôtô nằm ngay sát bar bị cháy đã phải di chuyển toàn bộ ôtô ra ngoài. Hiện, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Theo Kenh 14

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top