Xin chia buồn với gia đình hai bạn! Đúng là ở đời không nói trước điều gì. Những tai nạn bất ngờ thường để lại cú shock và nỗi đau rất lớn. Trước đó ngày 28/8/2014 anh Tài (1989) cùng vợ tương lai của mình là Nguyễn Hải My (24 tuổi), trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch , chụp ảnh trước khi về chuẩn bị làm đám cưới .


Sau khi vụ tai nạn của chiếc ô tô chở 53 người lao xuống vực , anh Tài đã qua đời còn chị My hiện cũng đang trong tình trạng nguy kịch đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể.
Đứng bên cạnh dìu người vợ cũng đang phải chữa chạy thuốc thang vì sức khỏe yếu, ông Nguyễn Văn Thanh (bố đẻ chị My) cũng rơm rớm nước mắt, giọng lạc hẳn đi cho biết con gái của ông đang làm kế toán cho nhà máy gạch Vinaconex 1. Sáng 2/9, Hải My trải qua cuộc phẫu thuật mổ, cắt lá lách nên vẫn hôn mê. Ông Thanh cho hay anh con rể tương lai người Hà Nội đã tử vong trước đó.

Thi thể anh đã được chuyển về cho gia đình chuẩn bị tang lễ theo phong tục. Ngoài ra, những người bạn của Hải My đều bị thương được chuyển sang bệnh viện nhi và bệnh viện y học cổ truyền Lào Cai. Mình cứ nhìn thấy những hình ảnh từ Facebook của hai bạn lại thấy buồn.

 Đôi trẻ đẹp đôi thế này cơ mà. Cuối cùng rồi cũng người thì ra đi sớm, người còn lại không biết sống chết ra sao? Có người bảo, hy vọng chị sẽ sớm tỉnh lại và sống cho cả phần của anh. Nhưng ai mà biết được, sau tai nạn thảm khốc này chị sẽ ra sao? Đôi tình nhân trẻ sắp đám cưới thì gặp nạn trong vụ ô tô Lào Cai

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top