Ngắm cô gái xinh đẹp chụp ảnh trong lồng chim .Những bức ảnh đẹp lung linh của cô gái Mai Ánh Quyên chụp với lồng chim đang làm cộng đồng mạng chú ý. Nhưng, để có được những bức hình đẹp đòi hỏi sự cố gắng của cả êkíp.

Đăng trên trang cá nhân của mình các bức ảnh đẹp lung linh trong trang phục váy trắng suy tư bên chiếc lồng chim đã chiếm được cảm tình của các người yêu thích chụp ảnh nghệ thuật. 


Chúng ta cùng ngắm cô gái xinh đẹp chụp ảnh trong lồng chim

Những hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng không chỉ do người mẫu diễn xuất tốt mà còn mang nhiều thông điệp độc đáo về cuộc sống cũng như tuổi thanh xuân.


Ngắm tuổi thanh xuân của cô gái xinh đẹp chụp ảnh trong lồng chim và mỗi người chỉ có 1, hãy sống sao để sau này không phải hối hận, tiếc nuối. 

Hơn thế, bộ ảnh còn mang thông điệp về sự chờ đợi, khát khao tự do. Xem cô gái xinh đẹp chụp ảnh trong lồng chim. Như báo mới đưa tin , tại  facebook cá nhân, cô gái xinh đẹp có tên Mai Ánh Quyên sinh năm 1992 đến từ Bình Phước.

Facebook cá nhân của cô gái giờ có hơn 7.000 người theo dõi.


Thiếu nữ có chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m70, từng lọt top 10 Miss ngôi sao 2013 và Hoa khôi tôn vinh vẻ đẹp Việt 2013 .Chia sẻ tại facebook cá nhân,bộ ảnh này được Ánh Quyên đặt tên là "Lạc".

Đến nay bộ ảnh trong lồng chim của Mai Ánh Quyên đang được cư dân mạng thích thú share khá nhiều

Ngoài ra ,không chỉ chia sẻ các hình ảnh đẹp lung linh trong bộ ảnh này, thiếu nữ còn chia sẻ tấm hình hậu trường của cả êkíp. Ảnh: FBNV

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top