Vụ thanh niên nhảy sông tự tử: do có bạn gái mới những cũng không muốn chia tay người yêu cũ 
Đoạn kết đau lòng khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy xót xa cho một cuộc tình nông nổi thời trẻ dại của các cặp đôi còn ngồi trên ghế giảng đường.


Có người mới nhưng khi bạn gái cũ đòi chia tay vẫn không đồng ý, còn tìm đến cái chết, Ai có thể hiểu được.

Hôm xảy ra sự việc, cô bạn gái của Hiếu tên N.M cũng định leo lan can tự vẫn theo. Tuy nhiên, hành động dại dột của nữ sinh viên đã được người đi đường kịp thời ngăn cản.

Trên thành cầu Thủ Thiêm, cô gái trẻ ngồi vật vã nhìn về phía dòng sông, gào khóc trong nỗi đau xé lòng. Tiếng khóc oán hờn khiến người chứng kiến chạnh lòng.

Hỏi qua nhiều từ bạn bè, mọi người cho hay M. và Hiếu học cùng trường, quen nhau được gần 2 năm nay. Cả 2 từng có nhiều kỷ niệm đẹp lúc yêu nhau. Tuy nhiên, bản thân M. không thể tin, người mà cô đã dành trọn niềm tin yêu lại hành động dại dột đến vậy.

M. kể, thời gian gần đây cô nhận thấy tình cảm của bạn trai dành cho mình nhạt dần. Mỗi lần muốn gọi điện chia sẻ, máy điện thoại của Hiếu luôn trong tình trạng bận rộn. Nghi ngờ, cô nhiều lần tìm cách kiểm tra và phát hiện, bạn trai dành tình cảm cho một số cô gái khác.

Quá đau khổ nên M. quyết định nói lời chia tay mặc cho Hiếu nài nỉ, níu kéo.



Hiếu đứng dậy vứt điện thoại ở chỗ M. rồi chạy ra nhảy xuống sông. Lúc vừa rớt xuống, Hiếu bơi được một đoạn dài, rồi ngước nhìn lên thành cầu vẫy tay ra hiệu với bạn gái. M. lập tức tri hô nhưng không ai dám nhảy xuống cứu do sợ nguy hiểm.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top