Một nghệ nhân Hải Phòng gục trên vũng máu với gần chục vết chém 
Thấy cửa nhà bên mở mà không thấy chủ nhà đâu, lấy làm lạ, hàng xóm chạy sang thì phát hiện ông Can nằm gục trên vũng máu với gần chục vết chém trên người.


Vụ việc được phát hiện vào khoảng 9 giờ sáng ngày 15/9 tại một nhà vườn thuộc khu Phương Lưu 9, phường Đông Hải 1, quận Hải An, Hải Phòng. Nạn nhân là ông Phạm Văn Can, 68 tuổi, nghệ nhân văn hóa ẩm thực đầu tiên ở Hải Phòng (đăng ký hộ khẩu tại phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, Hải Phòng).

Tại hiện trường, cho thấy, ông Can nằm gục trên vũng máu gần cửa ra vào. Trên người có 8 vết chém quanh khu vực lưng, vai, cổ dẫn đến tử vong tại chỗ.

Trong nhà, đồ đạc có sự xáo trộn. Trên bàn ăn, có hai bát mỳ tôm ăn xong chưa kịp dọn.

Theo lời hàng xóm, ông Can về đây trông coi nhà cửa cho cậu con trai được khoảng 4 năm. Vì ông làm nghề nấu bếp giỏi nên thi thoảng có thấy nhiều đệ tử đến đây chơi.

Trước đêm xảy ra án mạng, khoảng nửa đêm hàng xóm có nghe thấy tiếng một ai đó gọi ông Can. Sau đó, họ cũng không bận tâm nữa vì nghĩ khách của ông Can đến chơi.

Ông T, hàng xóm gần nhà ông Can cho biết: Khoảng một tuần nay, họ có thấy một thanh niên nói giọng miền Nam hay đi lại với ông Can và tỏ ra rất gần gũi, thân thiết.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an quận Hải An vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân và truy tìm thủ phạm gây ra vụ án mạng trên.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top