Làm nghề "gõ đầu trẻ", nhưng những cô giáo tiểu học 9X này luôn có phong cách ăn mặc sành điệu, hợp mốt và xinh đẹp không thua kém các hot girl.

Thúy Ngân là cô giáo đang giảng dạy tại trường tiểu học Tân Định (Hà Nội). Sinh năm 1991, Ngân là một trong những giáo viên trẻ nhất của trường - Ảnh: CK Shinchan.


Với ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang sành điệu, cô giáo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trang Facebook của Thúy Ngân đã đạt được hơn 45.000 lượt theo dõi - Ảnh: CK Shinchan.



Ngân từng cho biết, dù ban đầu không có ý định làm cô giáo nhưng sau khi theo học và giảng dạy một thời gian, cô lại cảm thấy công việc này rất phù hợp với mình và ngày càng yêu nghề hơn. Từ trang phục, kiểu tóc, cho đến cách trang điểm của cô giáo trẻ rất hợp thời trang và không thua kém bất cứ bạn trẻ sành điệu nào - Ảnh: FB nhân vật.



Nguyễn Ly Ly là giáo viên âm nhạc của trường tiểu học Ngô Gia Tự (Long Biên, Hà Nội). Cô từng là gương mặt nổi bật khi tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên.



Dù đã trở thành giáo viên, nhưng Ly Ly vẫn theo đuổi phong cách ăn mặc sành điệu với mái tóc nhuộm vàng - Ảnh: Jin Ho.



Ngay cả khi đứng trên bục giảng, cô giáo này vẫn rất trẻ trung, năng động. Ngoài công việc dạy học, Ly Ly còn từng tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh, trang điểm cô dâu. Ảnh: FB nhân vật.



Tốt nghiệp cao đẳng Sư phạm Hà Nội, Lưu Thị Phương Thảo được nhận vào dạy học tại trường tiểu học Phúc Diễn (Hà Nội). Cô giáo xinh đẹp này từng là á khôi Miss Cao đẳng Sư phạm Hà Nội và Hoa khôi Duyên dáng Sư phạm 2013. Ảnh: BTC.



Trên Facebook, cô giáo trẻ thường xuyên đăng tải những hình ảnh với phong cách ăn mặc gợi cảm, trẻ trung - Ảnh: FB nhân vật.



Tuy nhiên, khi đứng trên bục giảng, Phương Thảo thường chọn quần jeans, áo phông - Ảnh: FB nhân vật.



Phan Hồng ANh - cô giáo dạy Toán tại Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Khi còn học tập tại ĐH Sư phạm Hà Nội, Hồng Anh đã tham gia cuộc thi Imiss Thăng Long 2010 và trở thành Á khôi 1. Không những xinh đẹp mà Hồng Anh cũng nổi tiếng vì học rất giỏi.

Sau khi tốt nghiệp ĐH Sư phạm 1, Phan Hồng Anh trở thành giáo viên dạy Toán tại Trường THPT Amsterdam, nơi sản sinh ra nhiều thế hệ học trò tài năng của Thủ đô Hà Nội.

Theo Zing, Nhatvietedu -

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top