Gui Jingjing, 1 cô gái Trung quốc mới đây đã khiến truyền thông nước này “dậy sóng” với khả năng…nâng đồ vật bằng ngực của mình.


Từ trước giờ, Gui Jingjing được biết đến với vai trò người mẫu chuyên chụp ảnh thể thao có thân hình cực kỳ gợi cảm và gương mặt đẹp hoàn hảo. Thế nhưng mới đây, cô gái 25 tuổi này khiến cư dân mạng Trung Quốc được một phen “ngất ngây” khi khoe ảnh mình đang nâng đồ vật bằng…ngực.



Được biết, nguyên nhân của hành động này là do Gui muốn “đáp trả” lại một số lời thách thức của các fan trên trang QQ. Họ yêu cầu cô làm điều gì đó để chứng mình “năng khiếu có một không hai” của mình ngoài việc tạo dáng.

Trong những bức ảnh, Gui đặt khá nhiều loại đồ vật khác nhau vào “vòng 1” và giữ được chúng không rớt, từ máy tính bảng, hộp đựng đồ trang điểm đến những chiếc điện thoại có kích thước to nhỏ khác nhau. Thậm chí, cô nàng còn có thể dùng ngực giữ được 2 chiếc điện thoại cùng một lúc mà không hề hấn gì.



Khỏi phải nói, những bức ảnh của Gui được lan truyền với tốc độ “chóng mặt” trên mạng. Có người bày tỏ sự thích thú, khâm phục nhưng cũng không ít ý kiến phê phán cô gái này đang làm “trò lố” để thu hút dư luận.

Nhưng dù những lời bình luận có đúng có sai như thế nào đi chăng nữa thì một điều mà ai nấy cũng có thể chắc chắn là cái tên Gui Jingjing sẽ lên như diều gặp gió nhờ “biệt tài” này của cô.






















[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top