Dưới đây là những điểm khác biệt giữa con gái để yêu và để lấy làm vợ mà bạn có thể tham khảo.

1. Cô gái để yêu rất chăm chút đến vẻ ngoại hình của mình, từ khuôn mặt, bờ mi, trang phục… sao cho gợi cảm. Với cô ấy, trí tuệ sẽ xếp sau vẻ bề ngoài, cô ấy thà bỏ hàng giờ để trang điểm hơn là học thêm một điều gì đó.

Cô gái mà các chàng trai nên lấy làm vợ lại không quá bận tâm tới ngoại hình. Họ không thích sơn móng tay vì có thể vướng víu tới công việc nhà cửa, bếp núc và với họ việc đó thật mất thời gian. Tuy nhiên, cô ấy lại rất thích chăm chút cho người đàn ông của mình sao cho lịch sự nhất.

2. Cô gái chỉ để hẹn hò biết nói những lời có cánh, biết dùng ánh mắt đưa tình để bạn cảm thấy đang được yêu ngất ngây.

Cô gái để lấy làm vợ thường không thích nịnh nọt bằng những lời nói. Với cô ấy, tình yêu nằm ở những cử chỉ quan tâm, chăm sóc dành cho “một nửa” của mình.

Một cô gái lười biếng rất khó để làm người vợ tốt (Ảnh minh họa).

3. Cô gái để yêu cũng giống như một chàng trai chỉ để yêu, họ thích những cuộc hẹn hò, du lịch, tụ tập bạn bè. Họ không hề có kế hoạch về tương lai gì với bạn, cũng không quan tâm tới công việc, sự nghiệp của bạn.

Cô gái xứng đáng làm vợ bạn tất nhiên cũng thích du lịch nhưng cô ấy sẽ không đòi hỏi nó như một thú vui, khi bạn còn khó khăn, cô ấy sẽ ở đợi đến lúc cả hai có điều kiện để tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Cô ấy rất quan tâm tới công việc cũng như sự nghiệp của bạn và sẽ cùng bạn phấn đấu, lên kế hoạch cho tương lai chung.

4. Cô gái để yêu rất hay hờn dỗi, hay làm nũng và cô ấy cũng dễ dàng nói lời chia tay với bạn khi cảm thấy chán.

Ngược lại, cô gái xác định sẽ là vợ của bạn sẽ trân trọng tình yêu mà cả hai đang có. Cô ấy cũng sẽ dỗi hờn nhưng là để bạn hiểu cô ấy hơn. Bạn sẽ rất ít khi nghe được lời đề nghị chia tay từ cô ấy dù tình yêu của cả hai có lúc đến bên vực thẳm bởi vì với cô ấy, đã yêu thật lòng là không buông bỏ.

5. Cô gái để yêu thường đặt nặng vật chất trong mối quan hệ với bạn. Cô ấy thường nói bóng gió đến những món quà, và tất nhiên, người mà cô ấy yêu cũng phải có điều kiện khá giả. Khi hai bạn đi ăn, nàng sẽ chẳng bao giờ chủ động giành phần trả tiền từ bạn.

Cô gái để lấy làm vợ yêu bạn vì con người bạn chứ không phải vẻ ngoài hay vật chất hào nhoáng. Với cô ấy, một món quà nhỏ do chính tay bạn làm hay kỳ công chọn có ý nghĩa hơn những món quà giá trị. Khi hai bạn đi ăn uống, cô ấy luôn muốn được chia sẻ “tình phí” với bạn.

Cô gái để lấy làm vợ không ngại việc bếp núc (Ảnh minh họa).

6. Cô gái để hẹn hò xem bạn như là người tình, nơi cho cô ấy niềm vui và giải tỏa những nỗi buồn nhưng lại không quan tâm nhiều tới cuộc sống của bạn, những khó khăn bạn đang gặp phải…

Cô gái để lấy làm vợ luôn mong được là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn, quan tâm, chia sẻ với bạn những điều trong cuộc sống. Cô ấy sẽ ở bên bạn cả những lúc cùng quẫn nhất.

7. Giống như chàng trai để yêu, một cô gái chỉ để yêu không thích ra mắt gia đình bạn, bạn bè, người thân của bạn và cũng không muốn giới thiệu bạn với những người thân thích của cô ấy.

Cô gái để lấy làm vợ thì ngược lại, luôn hồi hộp muốn biết thêm về bố mẹ, anh chị em, bạn bè của bạn. Khi nhận được thông báo ra mắt từ bạn, cô ấy sẽ lo lắng đến mất ăn mất ngủ để làm thế nào “ghi điểm” trong mắt gia bạn.

8. Cô gái để yêu không hứng thú khi bạn kể về những đứa trẻ và hôn nhân. Cô ấy hững hờ hoặc giật mình khi nhận được lời đề nghị kết hôn từ bạn.

Cô gái để lấy làm vợ sẽ mừng đến phát khóc khi bạn nói muốn làm đám cưới bởi cô ấy biết, đó là lúc bạn muốn tình yêu của cả hai bước sang một trang mới bền vững hơn.

Cô gái để lấy làm vợ hiểu rằng tình yêu của người đàn ông đi qua dạ dày (Ảnh minh họa).

9. Cô gái để yêu thường lười biếng với việc bếp núc, nhà cửa, cô ấy thích ăn ngoài hơn là chuẩn bị cho bạn bữa cơm tươm tất. Mỗi khi ra ngoài cô ấy luôn xinh đẹp, gọn gàng nhưng căn phòng của cô ấy lại vô cùng bề bộn và bẩn thỉu.

Cô gái để lấy làm vợ dù không khéo léo trong việc nấu nướng vẫn cố gắng cải thiện “trình nấu ăn” mỗi ngày bằng cách học hỏi từ những người đi trước, từ sách báo… Cô ấy cũng quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của bạn làm sao đảm bảo sức khỏe. Tất nhiên, cô ấy không ngại nấu những bữa cơm để bạn thưởng thức.

10. Cô gái chỉ để yêu thường so sánh bạn với người yêu cũ, chỉ trích bạn không quan tâm, chu đáo, tâm lý như người ta. Nàng muốn bạn phải phục tùng và xem nàng là cả thế giới.

Ngược lại, một cô gái để lấy làm vợ sẽ biết nhắc nhở bạn những khuyết điểm để bạn khắc phục nhưng cô ấy cũng hiểu rằng có những cái rất khó có thể thay đổi. Dẫu biết rằng có những điểm bạn chưa bằng người khác nhưng cô ấy hiểu mỗi người đều có một điểm mạnh riêng, cô ấy yêu cả những điểm mạnh và điểm yếu ấy.

Bạn đang yêu một cô gái chỉ để yêu hay may mắn tìm được cô gái mà bạn muốn gắn bó cả cuộc đời?

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top