Một nhân chứng được cho là người đích thân phát hiện "xác nàng tiên cá" tên Peter cho biết: "Khi đang chạy thể dục dọc bãi biển
Phát hiện "xác nàng tiên cá" trên bãi biển?

Ngày 4/8, một video hình ảnh được cho là "xác nàng tiên cá" được tìm thấy trên bãi biển đã lan truyền trên internet, khiến nhiều người sửng sốt. Cư dân mạng Philippines miêu tả, "sinh vật lạ" này có khuôn mặt người, làn da nhợt nhạt và sở hữu đuôi dài với nhiều vây xung quanh. "Xác nàng tiên cá" được ngư dân bản địa phát hiện và nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.


Ai nấy đều cho rằng, sự xuất hiện của nhân vật huyền thoại này mang đến điềm báo cho quốc gia nhưng không ai dám chắc đó là gì.Những hình ảnh "xác nàng tiên cá" đang được lan truyền trên internet, khiến nhiều cư dân mạng sửng sốt.
Theo thông tin cư dân mạng chia sẻ, "xác nàng tiên cá" được tìm thấy tại hòn đảo Canaria ở Tây Ban Nha.



Anh Peter, người đầu tiên phát hiện ra sự việc cho biết, "Khi đang chạy thể dục dọc bãi biển, tôi trông thấy một vật thể lạ.

Khi đến gần, tôi không dám tin vào mắt mình vì nó quá giống với nàng tiên cá mà chúng ta vẫn thường được trông thấy trong truyện cổ tích hay tivi".




Hình ảnh "xác nàng tiên cá" có khuôn mặt người

"Xác nàng tiên cá" có khuôn mặt người, làn da nhợt nhạt và sở hữu đuôi dài với nhiều vây xung quanh. Sau khi phát hiện sự việc, các ngư dân địa phương đã báo cho cơ quan chức năng.



Sự xuất hiện của sinh vật kỳ lạ này đã khiến cư dân mạng sửng sốt và hoang mang, họ cho rằng đây có thể là điềm báo quan trọng nào đó. Trong khi đó một số người lại cho rằng đây là sản phẩm hoặc tác phẩm nghệ thuật đánh lừa mọi người.

"Xác nàng tiên cá" có nhiều vây xung quanh
Trước sự nhiễu loạn thông tin trên, một số cư dân mạng lại phỏng đoán, đây chỉ là sản phẩm công nghệ hoặc tác phẩm nghệ thuật được "tạo hiện trường giả" nhằm đánh lừa mọi người. Bởi cách đây không lâu, "nàng tiên cá" cũng được cho là bị thợ lặn ở Greenland phát hiện dưới biển, và 1 video clip ghi lại ở bờ biển Israel cũng thấy nàng tiên cá trên bãi đá và nhanh chóng trườn xuống biển.

Hiện tại, chưa có cơ quan điều tra nào xác nhận thông tin có sự tồn tại của "nàng tiên cá"...

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top