Do thi trượt đại học nên Nguyễn Tấn T., con trai độc nhất của một chủ tiệm vàng đã mua 4 lít xăng và tự thiêu tại nhà.

Sáng ngày 4/8, Công an huyện Mộ Đức cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự thiêu trong nhà riêng dẫn đến tử vong.
Nạn nhân là em Nguyễn T.T. (18 tuổi, ngụ thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức), được xác định tự thiêu vào khoảng 15h ngày 2/8

Sự việc xảy ra tại hiệu vàng Hoà Thuận (tổ dân phố 1, thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) do vợ chồng ông Nguyễn V. (42 tuổi) và bà Trần Thị Lệ H. (40 tuổi) làm em Nguyễn Tấn T. (18 tuổi) tử vong.

Qua tin tức báo mới điều tra ban đầu, em T. chán nản vì không thi đậu đại học, sau đó em mua 4 lít xăng đem vào phòng ngủ, khóa cửa lại rồi tẩm xăng tự thiêu.

Đám cháy gây cháy lan qua nhà bên cạnh. Lúc này, lực lượng PCCC có mặt đã dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên do bị bỏng quá nặng nên em T. đã tử vong ngay sau đó.


Hình ảnh dân tò mò trước thông tin nam sinh tự thiêu

Đám cháy gây cháy lan qua nhà bên cạnh. Bấy giờ, lực lượng PCCC có mặt đã dập tắt ngọn lửa. Nhưng do bị bỏng quá nặng nên em T. đã tử vong ngay sau đó.

Trước đó, T. đã nhắn tin qua điện thoại cho cha ruột và một số người bạn thân bày tỏ nỗi thất vọng vì thi rớt một trường đại học nên không còn động lực trong cuộc sống vì xấu hổ và muốn chết.

Qua điều tra, T. là con trai duy nhất trong một gia đình khá giả gồm 5 chị em. Bố mẹ T. là chủ tiệm vàng, bố T. cũng là giám đốc một doanh nghiệp xây dựng.

Ngoài ra qua thống kê, riêng ngày 2/8, trên địa bàn huyện Mộ Đức đã có 3 học sinh tử vong. Trưa cùng ngày, tại đập Bến Thóc thuộc thôn Phú An (xã Đức Hiệp, huyện Mộ Đức) có 2 học sinh cấp THCS bị chết đuối.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top