Gần đây, khi xuất hiện trong một quán bar ở Trịnh Châu, Can Lộ Lộ lại làm nhiều người kinh ngạc với phát ngôn “nổ vang trời” của mình. Mặc đầm đỏ sexy khoe vòng một nóng bỏng, cô nàng còn thản nhiên kéo váy khoe vòng một trước mặt nhiều người. Lúc bị hỏi về tin đồn từng có con và bị bồ già bỏ rơi, Can Lộ Lộ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng mình vẫn còn “zin” thì không thể có chuyện có con riêng như lời đồn của dư luận.



Cô được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.Can lộ Lộ biểu diễn ở một quán bar ở Trịnh Châu.

Được  Can Lộ Lộ biểu diễn cực sung trên sân khấu,fan khích lệ,

Cô diện Khoe vòng 1 nóng bỏng bằng trang phục.

Lúc được hỏi về tin đồn từng có con riêng và bị bồ “đá”, Cô đã khiến nhiều người sốc khi vạch váy khoe vòng một và mạnh miệng cho rằng: “Tôi còn là gái trinh”.



Thời gian đầu, cô thường xuyên cặp kè với đạo diễn Đặng Kiến Quốc (55 tuổi), nhưng gần đây xuất hiện tin đồn Can Lộ Lộ đã bị bỏ, khi Đặng Kiến Quốc chuyển sang cặp kè với một cô gái 19 tuổi.


Can Lộ Lộ rộ tin đồn cô có con riêng với bồ già trong thời gian tạm xa show biz

Nhưng, trước đó Can Lộ Lộ chưa có câu trả lời chính thức về việc này.

 Can Lộ Lộ trở lại với phong cách thời trang hở bạo hơn xưa sau 1 thời gian nghỉ ngơi


Các hình ảnh trang phục gây sốc của Can Lộ Lộ.



Đây là lần đầu, cô trả lời về nghi án tình của mình, phủ nhận mối quan hệ với vị đạo diễn họ Đặng và mạnh miệng khẳng định mình vẫn là gái “zin’” khiến nhiều người sốc.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top