Qua nửa tháng vừa qua, nhưng chuyện cô bé khuyết tật 14 tuổi ở xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình bị hãm hiếp vẫn làm xôn xao dư luận địa phương.



Căn nhà mà cháu bé bị hãm hiếp 2 lần trong 1 ngày

Suốt tháng 6 vừa qua, CA tỉnh Quảng Bình đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Sửu (SN 1959) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nhà vắng bố mẹ, hãm hiếp cháu bé 14 tuổi

Diễn biến sự việc, ngày 15/6, lợi dụng lúc mẹ và anh trai bé Nguyễn Thị H. (SN 2000) vắng nhà, ông Hoàng Văn Sửu ở cùng xã đã lẻn vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại với cháu H. 2 lần trong một ngày.

Chị Nguyễn Thị Bé (mẹ cháu H.) cho biết, vì H. không được khôn ngoan như người ta nên hằng ngày chị phải khóa cửa để H. chơi một mình trong nhà rồi đi làm việc tại một quán cơm ven QL1A.

Gần đây, anh trai H. đi làm xa về nên nhà thường mở cửa và H. được đi chơi cùng bạn bè trong xóm.

Sáng 15/6, biết H. ở nhà một mình nên ông Sửu hàng xóm đã lẻn vào nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu.

 Thỏa mãn thú tính xong, ông Sửu ra quán cơm chỗ chị Bé làm việc rồi nói: “Anh có vào nhà em nhưng chỉ có cháu H. ở nhà”, rồi ra về.

Vì cháu H. không kể cho ai nên sự việc không được phát hiện.

Nhưng sau đó khoảng 20h cùng ngày, sau khi có men rượu trong người, ông Sửu lại tiếp tục đến nhà và thực hiện hành vi đồi bại với cháu H. lần thứ 2.

Chị Bé kể lại: “Đang nấu cơm ở quán ăn thì cháu Trung (hàng xóm) đến nói: “Dì về nhà đi, H. ở nhà một mình nên bị ông Sửu hãm hiếp rồi”.

Các đứa trẻ chứng kiến sự việc đó kể lại, lúc đang chơi với nhau ngoài sân thì thấy ông Sửu đi vào nhà chị Bé. Thấy ông ở trong nhà lâu, bọn trẻ chờ mãi cũng không thấy H. ra sân chơi nên bé N. đã chạy vào nhà, vén màn lên để gọi H. thì thấy ông Sửu đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu H..

Hoảng hốt quá, N. chạy ra gọi 3 anh chị lớn hơn vào nhưng ông Sửu vẫn không chịu thả H. ra mà còn đuổi cả 3 đứa ra ngoài.

Đến khi mấy đứa trẻ chạy đi gọi người lớn sang thì ông Sửu mới buông cháu H. và tìm cách thoát chạy.

H. là trẻ khuyết tật, tính tình không được khôn ngoan nên sau khi sự việc xảy ra vẫn không nhận thức được, nếu đứa trẻ khác có hỏi, H. chỉ nói “hôi lắm, ông Sửu hôi lắm”.

Hoàn cảnh đáng thương

Do ảnh hưởng chất độc da cam từ bố nên chị Nguyễn Thi Bé (mẹ cháu H.) không được nhanh nhẹn, khôn khéo. Giọng nói chị bị ngọng nên phải thật chăm chú lắng nghe thì mới hiểu chị đang nói gì.

Chồng chị là anh Nguyễn Văn Tuệ (SN 1975) lại bị bệnh thần kinh, trí tuệ không minh mẫn, không biết làm ăn.

Hai anh chị có với nhau hai người con là Nguyễn Văn T. (SN 1996) rất may là cháu phát triển bình thường. Nhưng đứa con gái thứ hai, cháu Nguyễn Thị H. lại bị khuyết tật bẩm sinh từ lúc mới lọt lòng.

Trong 2 năm trở lại đây, bệnh tình của anh Tuệ trở nên nặng hơn, không còn nhận thức được nữa nên những lúc lên cơn anh lại đập phá hết đồ đạc trong nhà.

Không chịu nổi cuộc sống như vậy nên chị Bé đã làm đơn li dị và dắt hai con đến ở nhờ nhà người anh trai, ngay trước mặt đường quốc lộ 1A.

Hằng ngày, chị đi làm ở một quán cơm để lấy tiền nuôi con, trong khi đó người anh trai của H. cũng nghỉ học sớm để đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống với mẹ.

Ông Hoàng Văn Sửu nhà ở gần đó, ông từng làm nghề thợ xây và có 2 người con trai đi làm ăn xa.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân địa phương, cơ quan chức năng đã dẫn giải ông Sửu tới cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan điều tra ông Sửu đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình với cháu H.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top