Trong phim Đoạt hồn, có phân cảnh nhân vật của Trần Bảo Sơn chạy vội vàng đi tìm con nên bị té sông. Tuy nhiên, do Trần Bảo Sơn quá nhập tâm và có chút bất cẩn nên đã lộn nhào xuống sông thật, dù chỉ đang tập thử cảnh quay này.
 Cú ngã nước bất ngờ khiến Trần Bảo Sơn hoảng vía

Được biết, trong phim kinh dị này, Trần Bảo Sơn vào vai Vương Gia Huy, sống êm ấm và hạnh phúc bên cạnh vợ kế tên Diệp (do NSƯT Ngọc Hiệp đóng) và cô con gái 8 tuổi tên là Ái (do bé Thanh Mỹ đóng).
Trong một lần cả gia đình đi đến một ngôi đình để làm lễ cầu an, Vương Gia Huy nhận hung tin cô con gái nhỏ bị trượt chân, mất tích ở bờ sông gần đó. Trong phút hoảng loạn vì lo lắng cho con gái, nhân vật này đã chạy thất thần ra bờ sông với hy vọng có thể tìm thấy con.
Để vào phân cảnh này, Trần Bảo Sơn phải diễn cảnh  gào khóc thảm thiết và thậm chí không ngại lặn hụp dưới nước để tìm con gái.
Đạo diễn Hàm Trần yêu cầu Trần Bảo Sơn phải diễn thật chính xác. Anh chỉ có một lần diễn thử và một lần quay thật, vì mỗi lần quay là anh hoàn toàn bị nhấn nước, đầu tóc rối bời, quần áo ướt nhẹp, chưa kể phải thay quần áo khác, làm khô người và hóa trang lại.
Chính vì vậy, nam diễn viên Ngôi nhà trong hẻm cảm thấy hơi có chút áp lực và bắt buộc bản thân mình phải thể hiện vai diễn thật chính xác. Thế rồi, trong một lần tập diễn thử ở khu vực bờ sông có đất bùn khá trơn, do anh mang giày và chạy nhanh nên đã bị trượt chân và lộn nhào xuống nước.
Cũng vì quá nhập tâm và bất cẩn nên Trần Bảo Sơn trông rất thê thảm sau cú té ngã đó. Tuy nhiên, sau sự cố bất ngờ này thì anh trở nên nhập vai hơn và đã hoàn thành cảnh quay được yêu cầu một cách xuất sắc, sau khi quay thêm một lần nữa. Theo nam diễn viên Ngôi nhà trong hẻm, đây là cảnh diễn khá nhớ đời với anh và hú vía với ê-kíp làm phim Đoạt hồn.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại cảnh quay té sông của Trần Bảo Sơn:

Anh và một số nhân viên đoàn làm phim Đoạt hồn cùng tập thử cảnh quay té sông của nhân vật Vương Gia Huy

Công tác chuẩn bị bối cánh quay diễn ra khá suôn sẻ

…thì bất ngờ nam diễn viên Ngôi nhà trong hẻm té luôn xuống sông, khi mới chỉ trang tập thử

Cú ngã bất ngờ làm anh ‘ướt toàn tập’

…thở mệt khi leo lên được chiếc xuồng

Sự cố này khiến Trần Bảo Sơn tốn khá nhiều thời gian để hóa trang, thực hiện lại cảnh quay

Tuy vậy, anh vẫn cười tươi rói

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top