Thời trang “mặc cũng như không” của thiếu nữ Việt
Những cô gái trẻ coi việc mặc đồ hở hang, trong suốt như một cách làm cho mình nổi bật giữa đám đông.
Thời trang “mặc cũng như không” của hot girl Việt
Để thể hiện sự chơi trội, “bất chấp nắng hè” nhiều cô gái trẻ đã diện cả nội y tung tăng trên đường, mặc sự dòm ngó của người khác.
Ăn mặc hở hang, có cũng như không hiện nay đang như một vấn nạn gây nhiều bức xúc và chỉ có thể điều chỉnh được khi các bạn trẻ có suy nghĩ, nhận thức đúng đắn cũng như biết cách tôn trọng người khác.
Diện đồ trong suốt ra đường, đến nơi công cộng, đi ăn, cafe… chưa hết, các cô gái trẻ còn khoe thân ngay trên lớp học với loạt thời trang dị hợm.
Những chiếc áo kiểu này chỉ giúp các cô nàng cảm thấy thoải mái, mát mẻ nhưng lại luôn gây nhức mắt cho người khác.
Có cảm giác như trong giới trẻ hiện nay còn tồn tại một quan niệm lệch lạc về thời trang khi nhiều cô gái trẻ cho rằng càng hở thì càng đẹp, càng hở càng quyến rũ.
Đáng tiếc hơn là những quan niệm lệch lạc này lại đang thể hiện khá lộ liễu thông qua cách chọn trang phục của các cô gái trẻ.
Diện mốt phản cảm, các cô gái cũng đã tự bôi xấu mình khi có nhiều cặp mắt soi mói, chụp ảnh lại những pha hớ hênh và lan truyền trên mạng để châm chọc, bình phẩm.
Nét duyên dáng, kín đáo đáng trân trọng của người phụ nữ Việt dường như bị lung lay khá nhiều trong thời gian gần đây khi nhiều cô gái chỉ coi trọng việc thể hiện, khoe thế mạnh vẻ đẹp hình thể mà quên đi những giá trị về văn hóa.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top