Cao Thái Sơn lên tiếng thừa nhận “danh sách người tình” toàn mỹ nhân
Cả Hồng Quế, Quế Vân, Cao Thùy Dương, Hương Tràm đều được Cao Thái Sơn xem là những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mình.
Không chỉ thường xuyên dính đến những vụ lùm xùm liên quan đến chiêu trò PR gây sốc, chuyện tình cảm củaCao Thái Sơn cũng khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực. Từ trước đến nay, đã có rất nhiều mỹ nhân được cho là người yêu của Cao Thái Sơn hoặc có dính líu tình cảm với chàng ca sỹ đào hoa này, tuy nhiên, bản thân Cao Thái Sơn vẫn luôn mập mờ trong việc thừa nhận.
Mới đây nhất, chàng ca sỹ đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh ghép về 4 người đẹp đã từng đi qua cuộc đời anh với dòng chia sẻ cực kỳ tình cảm: “Cho dù ai có nghĩ gì hay nói gì thì họ vẫn mãi là những người con gái đặc biệt trong cuộc đời tôi… Cám ơn cuộc đời đã mang họ đến với tôi thêm ý nghĩa… So sweet…”. Theo đó, những người tình được Cao Thái Sơn lên tiếng thừa nhận trong bức ảnh này là Hồng Quế, Quế Vân, Cao Thùy Dương vàHương Tràm. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Cao Thái Sơn lên tiếng thừa nhận chính thức danh tính của những người tình đã và đang gắn bó với anh. Việc thừa nhận này cũng khiến nhiều fans sốt sắng khi gần đây, Cao Thái Sơn và Hương Tràm đang dính nghi án yêu nhau và bản thân Hương Tràm cũng có mặt trong danh sách người tình này.

4 mỹ nhân được Cao Thái Sơn lên tiếng cảm ơn và thừa nhận là những
người phụ nữ đặc biệt đối với mình

Nam ca sỹ lên tiếng cảm ơn những người phụ nữ đã từng gắn bó với mình trong thời gian qua

Mới đây, nam ca sỹ cũng dính nghi án đã có con ở Mỹ

Thời gian này, Cao Thái Sơn và Hương Tràm đang dính lấy nhau “như hình với bóng”

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top