Đây là lần đầu tiên ở chương trình Gương mặt thân quen, các fan phải tranh cãi với nhau về việc phiên bản gốc hay phiên bản chương trình hát hay hơn.
Hoài Lâm nhận 100 triệu khi hóa trang thành Sơn Tùng M-TPCon trai Hoài Linh gây sốt khi đóng giả Sơn Tùng M-TPSơn Tùng M-TP nhập viện vì tiểu phẫu khối uMV Cảm
động về nghị lực sống của dàn sao Việt

Trong liveshow 10 của chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm bốc thăm trúng nhân vật Sơn Tùng M-TP để hoá thân cho phần dự thi của mình. Hoài Lâm chọn ca khúc Em của ngày hôm qua, bài hát đang được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây của Sơn Tùng M-TP.
VideoHoài Lâm hoá thân thành Sơn Tùng M-TPĐây là phần dự thi của anh trong Gương mặt thân quen.
Phần hoá thân thành M-TP của Hoài Lâm nhận được nhiều lời nhận xét có cánh từ phía Ban giám khảo. Nhạc sĩ Đức Huy cảm thấy sung sướng với một tiết mục thật sự xuất sắc. Về phía Mỹ Linh, cô cho rằng: “Tôi phải công nhận rằng càng về sau các tiết mục lại càng toả sáng. Tôi thấy mình như đang lần lượt mở các hộp bí mật. Hôm nay Hoài Lâm hoá trang quá giống. Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Em chỉ mới 18 tuổi, rất nhiều thời gian phía trước nên nếu chịu khó thì sự thành công sẽ đến với em”
Với lời nhận xét Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng M-TP từ Mỹ Linh, ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Đa số các fan của Hoài Lâm cảm thấy tự hào với những lời nhận xét có cánh của giám khảo Mỹ Linh. Bạn Nguyễn Kim Ngân cho rằng: “Hoài Lâm thật tuyệt với. Từ thần thái, phong cách đến giọng hát quá giống luôn. Nếu không xem mà chỉ nghe là tưởng Sơn Tùng hát. Nói khách quan là hát live chuẩn hơn Sơn Tùng nhiều”.
Không chỉ các fan lên tiếng khen ngợi Hoài Lâm, ca sĩ Thuỵ Anh và Cao Thái Sơn cũng chia sẻ trên mạng xã hội rằng Hoài Lâm hát và trình diễn quá giống với phiên bản gốc của M-TP. Tuy nhiên phía Thuỵ Anh lại cho rằng không thể nào so sánh ai hơn ai nhưng so với tiêu chí chương trình đưa ra thì Hoài Lâm thật sự làm quá tốt.
VideoSơn Tùng M-TP hát live Em của ngày hôm qua trong Vietnam IdolĐây là phần trình diễn của nam ca sĩ trong chương trình.
Trong khi đó, các fan của Sơn Tùng M-TP lại khá bức xúc khi Mỹ Linh nhận xét thần tượng của mình hát live không bằng Hoài Lâm. Người hâm mộ nam ca sĩ gốc Thái Bình liên tục đưa ra những bằng chứng bằng các MV Sơn Tùng M-TP từng hát live trước đó trong các chương trình lớn như Vietnam Idol. Bạn Vy Nguyễn chia sẻ: “Các bạn nói Hoài Lâm hay hơn hay Sơn Tùng thì hãy nên biết Sơn Tùng đã đậu thủ khoa Nhạc viện mà chỉ ôn thi trong vòng 1 tháng. Cho dù người nào có làm hay hơn bản gốc thì cũng chỉ là bản sao của người khác mà thôi”.
Trái với các ý kiến chỉ thiên về một phía, bạn Duy Anh tỏ ra sáng suốt khi chia sẻ: “Chưa một tiết mục nào của Gương mặt thân quen lại gây tranh cãi về cái nào hay hơn giữa bản gốc và bản của chương trình. Không bàn tới chuyện ai hay hơn ai nhưng để mọi người có thể tranh cãi như vậy thì Hoài Lâm thật sự có tài rồi đó. Đừng nên so sánh. Có thể sau này Sơn Tùng thi Gương mặt thân quen và giả làm Hoài Lâm thì sao. Nên động viên và khích lệ nhau các bạn à”.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top