Joyce Chu – nữ sinh được ví như cô bé trà sữa tại Malaysia mới đây đăng tải clip “Malaysia Chabor” gây sốt cộng đồng mạng. Clip hiện hút hơn 2,7 triệu lượt xem trên Youtube.
Mới đây, ca khúc Malaysia Chabor được thể hiện bởi một nữ sinh có nickname Joyce Chu gây sốt cộng đồng mạng. Mặc dù được đăng tải chỉ hơn 1 tuần nhưng hiện clip đã hút hơn 2,7 triệu lượt xem và hơn 55.000 like (thích) trên Youtube.

Vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của Joyce Chu trong clip.
Bài hát như những lời bộc bạch, giãi bày tâm tư của Joyce. Trong clip, cô chủ yếu trả lời các thắc mắc từ trước đến nay của mọi người dành cho mình như “Ai cũng lầm tưởng tôi là người Hàn Quốc, có thể do cách trang điểm và ăn mặc của tôi”, “Thậm chí, có người cho rằng tôi đã sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ…”.
Với vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng, giọng hát ngọt ngào, đáng yêu cùng bối cảnh quay đẹp, clip được cư dân mạng thích thú và đón nhận nồng nhiệt. “Mọi tin đồn, chê trách đều là do họ ghen tỵ trước vẻ đẹp của bạn” hay “Joyce, ca khúc khá hay, nhẹ nhàng và nụ cười của bạn rất dễ thương”… là những bình luận dành cho hot girl Malaysia.
Joyce Chu (tên thật là Chu Chủ Ái) hiện học tập và sinh sống tại Johor Bahru, Malaysia, là hot girl nổi tiếng tại đất nước này. Nhờ nước da trắng, khuôn mặt xinh xắn và nụ cười dễ thương, cô gái sinh năm 1997 còn được ví như “cô bé trà sữa” phiên bản Malaysia.
Joyce thường xuyên đăng tải các clip dạy trang điểm và cover ngọt ngào, trong trẻo trên mạng. Fanpage trên Facebook của cô đang hút gần 300.000 like (thích), kênh Youtube cũng có hơn 82.000 người theo dõi.
Nhập mô tả cho ảnhHình ảnh đời thường của Joyce Chu (Chu Chủ Ái) – hot girl tại Malaysia.Nhập mô tả cho ảnh“Cô bé trà sữa” sinh năm 1997, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.Nhập mô tả cho ảnhJoyce thường đăng tải các clip dạy trang điểm, cover những ca khúc nổi tiếng.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top