Sau khi chui vào, chàng sinh viên tinh nghịch đã bị mắc kẹt trong bức tượng âm đạo khổng lồ có tên Pi-Chacan.
Có lẽ vì muốn quay trở lại cảm giác mới chào đời của trẻ sơ sinh mà một anh chàng sinh viên người Mỹ đã tự nguyện chui vào bên trong bức tượng bộ phận sinh dục nữ khổng lồ để rồi bị mắc kẹt ở đó.

Vụ tai nạn mắc kẹt hài hước này đã xảy ra tại trước cửa khoa Vi rút và Vi khuẩn học, trường Đại học Tubingen, Đức vào chiều thứ Tư, ngày 18/6 vừa qua. Anh chàng xin giấu danh tính này đến từ Mỹ, hiện đang là sinh viên trao đổi của trường.


Chàng sinh viên bị mắc kẹt trong bức tượng hình âm đạo khổng lồ.

Với ý định gây trò cười khi chui vào bên trong bức tượng khổng lồ hình âm đạo nhưng anh chàng đã không thể lường trước được tình huống đôi chân mình bị mắc kẹt ở chân bức tượng. Cuối cùng, phải nhờ tới sự trợ giúp của 22 nhân viên cứu hộ, anh sinh viên này mới được giải cứu. Mặc dù không bị thương ở đâu nhưng anh sinh viên cho biết cảm thấy rất xấu hổ vì trò đùa tai hại của mình.


Phải cần tới sự trợ giúp của nhóm cứu hộ 22 người, anh chàng mới được giải cứu.

Được biết, bức tượng được làm bằng đá cẩm thạch, có trị giá 120.000 Euro (khoảng 3,47 tỷ đồng) này do nghệ sĩ người Peru Fernando de la jara chế tác. Tác phẩm nghệ thuật có tên là Pi-Chacan, trong tiếng Peru có nghĩa là “làm tình”. Nó đã được trưng bày tại khu vực sân trường Đại học Tubingen 13 năm nay.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top