Báo afamily đưa tin - Thiếu nữ bỏ nhà đi, cha mẹ phát hiện ảnh "nóng" của con trong điện thoại
Em L. Th. Th. Th. (sinh năm 1997, ở Đồng Nai) đã bỏ nhà đi từ ngày 1/6. Tìm con không thấy, cha mẹ em đành xem điện thoại con để lấy manh mối.

Em L. Th. Th. Th. (sinh năm 1997, ở Đồng Nai) đã bỏ nhà đi từ ngày 1/6. Tìm con không thấy, cha mẹ em đành xem điện thoại con để lấy manh mối. Không ngờ điện thoại lại chứa đầy những tin nhắn tình tứ, kèm ảnh nude từ Th. và những thanh niên lạ.
Bị cấm sử dụng điện thoại - giận bỏ đi?
Cha mẹ Th. là anh L. V. M (sinh năm 1967) và chị Ph. Th. L. (sinh năm 1969). Hai anh chị làm nghề bán hủ tiếu tại nhà - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Anh M. cho biết: “Bình thường, chúng tôi bán buổi sáng sớm, rồi nghỉ trưa, đến 3 giờ chiều sẽ bán tiếp đến 10 giờ đêm. Tuy nhiên hôm 1/6 sau khi ngủ trưa xong, chúng tôi không thấy con gái đâu. Đến chiều cũng không tìm thấy, điện thoại không liên lạc được nên đã báo công an”. Hỏi về những khả năng dẫn đến việc cháu Th. bỏ đi, chị L. kể: “Do tối 31/5 Th. nhắn tin suốt nên chúng tôi đã thu điện thoại của nó...”.
Về vụ việc này, ông Dương Văn Quý (trưởng công an xã địa bàn gia đình anh M. cư trú) cho hay: “Theo trình báo, do ba mẹ không cho Th. chơi điện thoại nên em rút sim, trả điện thoại và hôm sau đã bỏ đi”. Ông cũng nhận định: Đây chưa phải là vụ mất tích, vì Th. đi vì giận gia đình và điện thoại vẫn còn liên lạc được.

Em Th. đã bỏ nhà đi từ ngày 1/6.
Nghĩ rằng con muốn đi làm công nhân như đã muốn trước đây nên anh M. đã đến trước một khu công nghiệp trên địa bàn huyện chờ xem Th. có đến nộp hồ sơ không, nhưng Th. vẫn biệt vô âm tín.
Dù số điện thoại mà Th. lấy theo vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Anh M. đã quyết định kiểm tra chiếc điện thoại mà mình đã tịch thu từ con để tìm manh mối. Anh M. thấy những tin nhắn cuối cùng mà con mình liên lạc là với một người tên Dũng. Trong tin nhắn gửi đi, Th. có nhắc đến chuyện: “Giờ vợ biết đi đâu đây”, “Bây giờ đi đâu”, “Qua 5/5 sẽ đi”, (tức tết Đoan Ngọ, 2/6 vừa qua - PV).

Những tin nhắn mà Th. gửi cho Dũng vào đêm 31/5.
Anh M. gọi cho Dũng, người thanh niên này cho biết: Không ở cùng Th. nhưng có liên lạc được với Th., Th. nói sẽ không về vì không muốn bị đánh đập, la mắng.
Chúng tôi cũng đã gọi vào số điện thoại của Dũng. Ban đầu thanh niên này nói giọng Sài Gòn, khi nghe xưng: “người nhà của Th.”. cậu đã chuyển sang giọng Bắc và sau đó tắt máy.

Gia đình đang rất mong tin Th.
Sốc với hình sex và nhiều “chồng”
Lúc xem điện thoại con, ba mẹ Th. vô cùng sốc khi phát hiện những tin nhắn ngọt ngào, xưng chồng vợ mà Th. gửi cho các chàng trai khác nhau. Trong đó có các tên được lưu là Dũng, Duy, Nam và cả những số không lưu tên. Thậm chí trong điện thoại còn có ảnh sex của một chàng trai. Trong tin nhắn với một người có số đuôi 8866, Th. nói: “Còn nhưng không thích gửi”. Nhưng sau đó Th. đã gửi đi ảnh nude phô bày rõ ràng phần nhạy cảm của một nữ giới không lộ mặt.
Ảnh sex của một nam giới được tìm thấy trong điện thoại của Th. Bản thân Th. cũng đã gửi đi một ảnh nude đến số điện thoại không lưu tên.

Ảnh sex của một nam giới được tìm thấy trong điện thoại của Th. Bản thân Th. cũng đã gửi đi một ảnh nude đến số điện thoại không lưu tên.
Được biết, gia đình đã cho Th. nghỉ học khi em đang học lớp 7. Chị L. giải thích: “Do Th. đi học rồi nghe lời người ta dụ dỗ về nhà lấy tiền, nên chúng tôi cho nghỉ học để không còn nghe ai dụ nữa”. Bàn về những thay đổi của Th., anh M. dự đoán: Do tết âm lịch vừa rồi, cả gia đình đã về quê ở miền Trung suốt nửa tháng, chỉ mình Th. ở lại Đồng Nai. “Từ khi trở vào tôi thấy Th. có cách sống rất khác, hay dùng điện thoại, hay nhắn tin tới khuya” - anh M. nhớ lại. Bé Th. L. - em trai Th. tiết lộ: “Chị Th. quen anh kia khi chơi game. Rồi anh đó giới thiệu anh Dũng cho chị Th”

Hai số điện thoại lưu tên Duy và Dũng được nhận cùng một lời ngọt ngào.
Anh M. cho biết: "Trong đêm trước khi mất tích, Th. gửi đi 89 tin nhắn, tin đến thì không còn do đã lấy sim ra".

Th. xưng vợ chồng với cả Duy và Dũng.
Ba ngày nay, anh M. và chị L. đã cố liên lạc với Th. để xem cô bé ở đâu và có an toàn không nhưng Th. đã không bắt máy. Anh chị lại lo rằng cô bé đã bị một trong các chàng trai ấy khống chế. Được biết khi đi Th. mang theo xe đạp và có đeo một sợi dây chuyền.

Em trai Th. - đang học lớp 7 - đã gửi đi một tin nhắn từ điện thoại của mẹ: "Chị nói chuyện với mẹ một lần rồi chị muốn ở đâu tùy chị nha chị hai". - Th. đã nhận được nhưng chưa trả lời.
Từ ngày Th. mất tích đến nay, gia đình anh M. cũng không buôn bán gì. “Tìm con thì không biết đi đâu để tìm, chỉ biết chờ và nhắn tin qua điện thoại, nên chúng tôi rất nóng ruột” - chị L. u buồn nói.

Từ khi Th. bỏ đi, hàng quán cũng tắt lửa vì anh M. chị L. không còn tâm trí buôn bán.
Ông Dương Văn Quý - trưởng công an xã cho biết: “Hiện tại chúng tôi cũng đã đi tìm và hướng dẫn gia đình cách tìm. Nếu vài ngày tới không có kết quả, chúng tôi mở rộng phạm vi và gửi hồ sơ lên huyện”.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến độc giả ngay khi có thông tin mới nhất.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top