Top 5 sao Việt được “theo dõi” nhiều nhất trên mạng xã hội. Người nổi tiếng nhiều follow nhất Việt Nam

Hoài Linh, Khởi My, Đông Nhi, MC Trấn Thành và Minh Hằng đều là những sao Việt nhận được nhiều lượt like, follow “khủng” trên Facebook.

Hiện nay việc các sao tham gia mạng xã hội để giao lưu, gần hơn với người hâm mộ không còn quá xa lạ. Nếu với các sao US UK, Hoa ngữ hay Hàn Quốc… luôn được fan follow mạnh trên twitter, webio hay instagram. Thậm chí, mạng xã hội webio của sao Hàn có những người còn có lượng follow “khủng” lên đến vào chục triệu người. Còn ở Việt Nam những mạng xã hội này chưa thực sự được các sao cập nhật nhiều,sao Việt chủ yếu chỉ dùng Facebook để trò chuyện, chia sẻ với fan. Có thể nói, dù lượng người like, follow của sao Việt không nhiều để so sánh với sao quốc tế nhưng cũng đủ để nói lên tầm ảnh hưởng, sự yêu mến của công chúng đối với người nghệ sĩ đó.

Danh hài Hoài Linh 

Fanpage của danh hài Hoài Linh đang giữ kỷ lục về lượng người like, yêu mến với con số lên đến hơn 4,3 triệu người. Đúng vậy, trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong nghệ thuật, bằng tài năng và sự hóm hỉnh của mình chẳng có gì ngạc nhiên khi Hoài Linh luôn là nghệ sĩ được yêu thích nhiều nhất.


Fanpage của danh hài Hoài Linh có hơn 4,3 triệu người like

Theo thống kê con số hơn 4,3 triệu người like Fanpage Võ Hoài Linh là một con số “khủng” không hề thua kém độ Hot so với sao Hàn hay Hoa ngữ trên mạng xã hội Facebook. Ngay cả trong các kết quả tìm kiếm trên google hay mạng xã hội, từ khóa “Hoài Linh” luôn được nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất.


Với từ khóa "Hoài Linh" ra đến 1.8700.000 kết quả

Không chỉ được yêu mến trên sân khấu, qua các vai diễn mà đời sống cá nhân hay nhất cử nhất động của Hoài Linh luôn được mọi người tò mò, quan tâm cao độ. Hầu hết những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh trên Fanpage cá nhân cũng luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Bất cứ bức ảnh nào của danh hài đều có đến hàng trăm nghìn lượt like và hàng nghìn comment, lượt chia sẻ cảm xúc.




Những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh trên Fanpage luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

Khởi My 

Đứng ngay sau nghệ sĩ Hoài Linh là gương mặt còn khá trẻ trong showbiz Việt – nữ ca sĩ Khởi My. Hiện nay, Fanpage Trần Khởi My đã có lượng theo dõi lên đến hơn 4,2 triệu. Và con số này vẫn còn tăng lên theo từng ngày.


Fanpage của Khởi My có hơn 4,2 triệu người theo dõi
Dường như sau 5 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí với nhiều vai trò như ca sĩ, MC, khách mời của các chương trình thực tế... Khởi My không chỉ liên tiếp gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp mà còn sở hữu lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

Có thể nói, con số “khủng” hơn 4,2 triệu này là điều vô cùng hạnh phúc và hãnh diện đối với nữ ca sĩ sinh năm 1990. Đúng vậy, Khởi My luôn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả với giọng hát vang xa, trong trẻo và hồn nhiên. Đặc biệt, cô luôn luôn giữ được hình ảnh trong sáng, đáng yêu và nói không với scandal.


Với từ khóa "khởi My" ra kết quả lên đến 16.400.000 
Trên Fanpage của Khởi My, bên cạnh những chia sẻ về công việc, tâm trạng thì các fan còn vô cùng thích khi khi cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh đáng yêu chụp cùng mẹ mình.




Mỗi chia sẻ của Khởi My đều có hàng trăm nghìn lượt like và comment


Khởi My thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên mẹ

Đông Nhi 

Đứng thứ 3 là ca sĩ Đông Nhi với hơn 3,4 triệu lượt like. Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ thế hệ trẻ được đông đảo khán giả yêu mến. Từ dòng nhạc teen từng làm mưa làm gió đến dòng nhạc dance sôi động hay những bản nhạc trữ tình, da diết… Đông Nhi đều thể hiện rất thành công. Nếu trên sân khấu khán giả thấy một Đông Nhi sexy, nóng bỏng thì ở ngoài lại là một cô gái nhí nhảnh, đáng yêu.


Đông Nhi cũng được rất nhiều người yêu thích
Đặc biệt, chuyện tình yêu giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng luôn được fan ủng hộ hết mình. Thay vì những scandal ồn ào, cãi cọ nhau này nọ, cặp đôi đẹp của showbiz Việt luôn yêu thương nhau và giữ hình ảnh đẹp cho nhau trong mắt công chúng. Dường như, ở Đông Nhi luôn hội tụ đủ các yếu tố thành công của ngôi sao giải trí đình đám.

Fanpage của Đông Nhi từng bị hack khi thủ phạm liên tục đăng hình ảnh cùng số điện thoại cá nhân lên khiến nữ ca sĩ khá đau đầu và bức xúc. Nhưng rất may mắn, ngay sau đó Đông Nhi đã lấy lại được fanpage vẫn luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.


Từ khóa "Đông Nhi" ra kếu quả là 1.180.000


Đông Nhi cũng hay chia sẻ khoảnh khắc đời thường của mình lên Fanpage và được fan rất thích thú

MC Trấn Thành

MC Trấn Thành luôn được đánh giá là một trong những MC tài năng hiện nay với lối dẫn hài hước, hóm hỉnh và tạo sự lôi cuốn cho khán giả. Và đó cũng là lợi thế giúp Trấn Thành ghi điểm trong mắt công chúng. Bên cạnh rất nhiều show diễn lớn từ Nam ra Bắc, lưu diễn nước ngoài, MC Trần Thành còn có một lương fan lớn trên mạng xã hội. Fanpage cá nhân của anh đến nay đã có hơn 2,8 triệu người theo dõi.


MC Trấn Thành có hơn 2,8 triệu người like Fanpage

Nếu ai theo dõi thường xuyên những cập nhật của Trấn Thành trên fanpage đều thấy nam MC rất đáng yêu và dễ thương. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hài hước, nhí nhảnh của mình đi kèm với cảm xúc vui ngày hôm đó. Cũng có những lúc khi buồn, Trấn Thành cũng bộc lộ rõ tâm trạng của mình với fan để mọi người hiểu rõ anh hơn.


Riêng với từ khóa tìm kiếm "Trấn Thành" ra con số lên đến 31.900.000 




Trấn Thành thường xuyên đăng tải những bức ảnh nhí nhảnh, đáng yêu lên Facebook


Ảnh nào của Trấn Thành cũng nhận được sự quan tâm lớn của mọi người

Minh Hằng

Bám sát Trấn Thành ngay phía sau không ai khác chính là nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng. Còn nhớ mới ngày nào Minh Hằng vui mừng khoe với mọi người cô bắt đầu có Fanpage cá nhân và rồi hạnh phúc khi có 1 triệu người quan tâm. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại, Fanpage của Minh Hằng đã lên đến hơn 2,3 triệu người like.


Minh Hằng có hơn 2,3 triệu người like Fanpage
Minh Hằng sinh năm 1987, cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình… Trải qua nhiều năm cống hiến hết mình vì nghệ thuật, đến nay Minh Hằng đã có trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc, tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Thậm chí, nhiều nhà chuyên môn còn đánh giá cao khả năng diễn xuất của Minh Hằng. Cô sẵn sàng đội nắng, từ bỏ mái tóc dài hay nhảy xuống sông đầy rác để hy sinh vì vai diễn.


Minh Hằng cũng được tìm kiếm rất nhiều trên google


Giây phút nhí nhảnh của Minh Hằng bên Hà Hồ


Ngoài ca hát, Minh Hằng còn được mọi người yêu thích bởi khả năng diễn xuất và hy sinh hết mình cho vai diễn

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top