Con gái mặc gì để cao ráo và thon thả hơn?Hãy tự khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể bằng sự khéo léo và gu thời trang tinh tế.


1. Kéo dài đôi chân
Quần jeans cạp cao, ống rộng là lựa chọn tốt trong trường hợp này. Nếu bạn có thân hình mảnh mai nhỏ nhắn và muốn tăng thêm chiều cao, không có cách nào tốt hơn là phối một chiếc quần ống rộng với một đôi giày cao gót.

Nếu bạn có thân hình tròn lẳn, hãy hướng mục tiêu đến những bộ jumpsuit quần ống suông đơn sắc và có gam màu trầm. Đen, đỏ mận, tím sậm, nâu, xanh đậm sẽ là những gam màu thời trang và phù hợp nhất.



Quần ống rộng cùng giầy cao gót giúp bạn cao lên hàng chục cm

2. Thu gọn vòng eo

Nếu bạn đang tìm cách làm giảm đi vòng eo của mình trong mắt người đối diện. Cách đơn giản và thông minh nhất chính là sử dụng những chiếc thắt lưng. Chiếc thắt lưng sẽ tạo điểm nhấn và chia sẽ tỉ lệ cơ thể. Điểm thắt nút này cũng giúp bạn kiến tạo một chiếc đồng hồ cát gợi cảm.



Bạn sẽ sang trọng và gợi cảm hơn nếu sở hữu chiếc thắt lưng đẹp

3. Che giấu mỡ thừa

Bạn thật may mắn khi mùa này có rất nhiều kiểu trang phục hỗ trợ cho vòng eo quá khổ. Thiết kế peplum, áo sơ mi dáng rộng, áo thun trùm hông, áo kẻ ca rô xinh xắn… Những kiểu mẫu này sẽ xóa tan những lo lắng về chiếc eo mỡ màng.

4. Tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi chân

Nếu bạn có đôi chân to, hãy mặc thêm một chiếc quần chật ống hay quần tất đen hoặc tất tối màu để đánh lạc hướng khỏi đôi chân của bạn.

Nếu bạn có làn da chân không mịn màng hoặc đồng nhất hãy sử dụng tất da chân màu da trong suốt hoặc tất phun. Các phụ kiện này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mặc váy ngắn hoặc quần short.



Tất phun hiện đang rất được yêu thích

5. Chữa bắp tay thô

Bạn có tin hay không, kiểu ống tay áo lửng, áo tay lỡ, tay áo dánh cánh tiên sẽ làm cho tay bạn thẳng hơn, dài và thon hơn.



Áo cánh tiên mát mẻ và nữ tính lại có khả năng che giấu đôi tay thô

6. Chân chụm gối

Không xấu như chân vòng kiềng nhưng chân chụm gối khó lòng khiến các cô gái có được dung mạo thanh nhã, duyên dáng và sự uyển chuyển mềm mại nhất. Trong tình huống này hãy sử dụng những chiếc váy maxi dài tha thướt. Chân váy bút chì hoặc váy bodycon có chiều dài qua đầu gối cũng rất hữu ích.

7. Cổ ngắn, vai so

Theo cấu trúc cơ thể của phụ nữ châu Á, thường những người cổ ngắn vai so lại có gương mặt vuông và hàm bạnh. Điều này khiến họ bị thô cứng, nặng nề. Với những bạn gái này cần có sự đầu tư về tóc và trang phục cẩn thận.

Những kiểu tóc nên chọn là tóc búi cao, cột cao sau gáy, tóc tết gọn gàng hoặc những mái tóc dài thẳng mềm mại. Nên tránh làm tóc xoăn bông xù hoặc cắt ngang vai vì nó sẽ khiến phần đầu của bạn trở nên to bất thường.

Về trang phục, hãy tránh xa những kiểu áo cao cổng kín tường hoặc có phần cổ, phần vai trang trí cầu kỳ quá mức. Thời trang hè sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các bạn gái. Hãy mặc váy áo cổ V, cổ chữ U, cổ tròn sâu rộng.

Áo quây, áo hai dây cũng là cách tăng sự thanh thoát cho phần thân trên. Không nên mặc váy áo cổ thuyền vì nó càng khiến gương mặt bạn thêm vuông bạnh.



Váy cocktail cổ chữ U giúp bạn gợi cảm, sang trọng và thanh thoát hơn

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top