Ngựa mẹ đã chết ngay sau khi chú ngựa non dị dạng này chào đời mặc dù trước đó nó vốn khỏe mạnh.

Mới đây, sự ra đời của một chú ngựa non có hình dạng quái thai pha tạp đã khiến những người dân thị trấn Zarand, hạt Arad, Romani không khỏi hoang mang vì họ lo sợ rằng đây là một con vật đã thành tinh, có thể cướp đi sinh mạng của bất cứ ai.

Hình ảnh chú ngựa non dị dạng với hộp sọ phình to bất thường và không có chân.

Chú ngựa non với chiếc đầu có bướu to bất thường và chân biến dạng đã chào đời vào khoảng 1h sáng thứ Bảy ngày 5/4 vừa qua. Được biết, hiện tượng đột biến này là hậu quả của sự rối loạn gen bẩm sinh trong quá trình ngựa mẹ mang thai. Do không được mổ đẻ kịp thời, ngựa mẹ đã chết ngay sau khi sinh con ít phút.

Cầu mắt lồi ra, hộp sọ biến dạng và hàm trên ngắn hơn hàm dưới.

Theo các chuyên gia, hiện tượng rối loạn gen bẩm sinh ở chú ngựa non này là do đột biến gen hoặc bệnh sinh dục mà ngựa mẹ mắc phải. Căn bệnh đã khiến hộp sọ của chú ngựa non phát triển lớn hơn so với bình thường để chứa đủ dịch não bị tràn ra.

Dựa trên hình dáng hộp sọ biến dạng cũng như lồi mắt và hàm trên ngắn hơn hàm dưới, các bác sĩ cho rằng, chú ngựa non này mắc căn bệnh não úng thủy hay còn gọi là não nước.

Kể từ thời điểm chú ngựa non quái dị xuất hiện, đã có rất nhiều người dân tới xem. Sau đó, họ tới nhà thờ để cầu nguyện cho mọi chuyện tai qua nạn khỏi.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top