Hot girl “Nhật ký vàng anh” séc-xi bên người đàn ông ngoại quốc , tin hot đỉnh cao đưa tin Hình ảnh của Diễm Hằng ngày càng trở nên se-xy, lôi cuốn.
tin hot dinh cao

Baomoi.com Sau một thời gian vắng bóng, hot girl Nhật Ký Vàng Anh Diễm Hằngtrở lại showbiz và càng ngày trở nên quyến rũ. Cách đây không lâu, những bức ảnh cô chụp cho một tạp chí Thái Lan được đăng tải trên mạng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Hình ảnh mới của Diễm Hằng trông trưởng thành hơn, đẹp hơn và thu hút hơn.
tin hot đỉnh cao
Mới đây, những hình ảnh Diễm Hằng tạo dáng sexy bên một chàng trai ngoại quốc tiếp tục rò rỉ. Được biết, anh chàng ngoại quốc điển trai này có tên là Mathieu Clavel Bleuler. Anh là một người mẫu tại Pháp, có tham gia đóng một số phim về đề tài chiến tranh ở Việt Nam.
Diễm Hằng tạo hình sexy bên người đàn ông ngoại quốc
Đây là lần đầu tiên Diễm Hằng chụp hình cùng một người đàn ông ngoại quốc. Tuy nhiên, cô tạo dáng khá tự nhiên và ăn ý cùng bạn diễn, không một chút rụt rè e ngại. Thần thái và biểu cảm gương mặt của cô được thể hiện khá tốt.
Thời gian này, Diễm Hằng đã bước đầu quay lại với điện ảnh. Trong một dự án điện ảnh mới, cô tiếp tục được đóng cặp với một thành viên của Nhật ký Vàng Anh là Mạnh Quân. Cả 2 góp mặt trong một serie phim ngắn theo mô tuýp tương tự. Bộ phim có tên là Học sinh phố và bắt đầu được bấm máy vào ngày 27/4.


Diễm Hằng tạo hình se-xy bên người đàn ông ngoại quốc
Cô hot girl Nhật ký Vàng Anh ngày nào đã trở nên trưởng thành và thu hút hơn
Cô hot girl ‘Nhật ký Vàng Anh’ ngày nào đã trở nên trưởng thành và thu hút hơn
tin hot đỉnh cao 3

Gương mặt điển trai của người đàn ông ngoại quốc diễn cặp với Diễm Hằng trong bộ ảnh mới
Gương mặt điển trai của người đàn ông ngoại quốc diễn cặp với Diễm Hằng trong bộ ảnh mới

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top