Sáng sớm 27/4, người dân thủ đô lại phải lội bì bõm trên phố vì trận mưa lớn kéo dài suốt đêm. Lượng mưa đo được có nơi lên tới 165mm.

Trận mưa trên diện rộng toàn thành phố bắt đầu lúc 23h tối 26/4 kéo dài đến 8h30 sáng hôm sau. Phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai lúc 8h.
Nhập mô tả cho ảnhPhố Đội Cấn, quận Ba Đình, các phương tiện đi lại vất vả.Nhập mô tả cho ảnh
Theo thống kê, tổng lượng mưa đo được là: Vân Hồ 106mm; Thanh Liệt 165mm, Trung tâm Hội nghị Quốc gia 126mm, Xuân Đỉnh 120mm, Trúc Bạch 102,5mm, Hồ Tây A 95,5mm, Yên Sở 95,5mm, Long Biên 77,8mm, Đông Anh 92mm.
Nhập mô tả cho ảnh
Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, nước vẫn mấp mé bậc thềm nhà lúc 9h15.Nhập mô tả cho ảnh
Với lượng mưa lớn, có lúc diễn ra trong thời gian ngắn (lượng mưa 60mm/30phút tại thời điểm 7h30 đến 8h30, tuy nhiên một số tuyến phố như Điện Biên Phủ – Nguyễn Tri Phương, Tôn Đản, Nguyễn Đức Cảnh, Nguyễn Công Trứ lại không xảy ra úng ngập.Nhập mô tả cho ảnhNhiều nơi đang được xây dựng hạ tầng kỹ thuật, đô thị hóa hoặc không có hệ thống thoát nước như đường Nguyễn Xiển, Phạm Văn Đồng, nút Mai Dịch, phố Thanh Đàm đã xảy ra úng ngập.Nhập mô tả cho ảnhMột số vị trí khác như phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Liễu Giai, Đội Cấn, Trần Bình, Phan Văn Trường, ngã ba Quan Nhân – Vũ Trọng Phụng… cũng rơi vào cảnh lội bì bõm do ảnh hưởng của việc đang triển khai thi công các công trình trên mươngNhập mô tả cho ảnhThời điểm 9h, các điểm đen về úng ngập đã cơ bản đã rút nước, giao thông đi lại bình thường.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top