Sự độc đáo trong concept làm MV cùng với việc xuất hiện của 2 mỹ nhân đã khiến MV Don’t Cha nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây một MV ca nhạc Thái Lan mang tên Don’t Cha đã trở nên nóng trên các mạng xã hội và Youtube. Không chỉ có hơn 7 triệu lượt xem, MV này còn sở hữu rất nhiều bình luận và tạo ra một làn sóng làm lại MV theo kiểu ăn theo, phản hồi (Reaction).
Mặc dù có phần nghe không mấy ấn tượng và nhạt nhòa, nhưng Don’t Cha lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình bởi phần MV có concept khá lạ mắt và kịch bản rất hài hước, vui nhộn.
Tham gia MV là 2 mỹ nhân của làng nhạc Thái, Baitoey và Gybzy. Trong trang phục mát mẻ, khoe những đường cong nóng bỏng và đôi chân dài nuột nà, 2 mỹ nhân này đã khiến cánh mày râu trong MV đứng ngồi không yên khi mải ngước nhìn theo từng bước đi uyển chuyển của 2 cô nàng.
Cũng chính vì thế, nó đã tạo ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khiến người xem không khỏi ôm bụng cười… Không chỉ gây sốt bằng sự mới lạ và hài hước trong kịch bản, Don’t Cha còn cuốn hút người xem bằng phần vũ đạo khá bắt mắt và bài bản. Vũ đạo của Don’t Cha được nhận xét là rất mới lạ và không mang tính rập khuôn như các nhóm nhạc Kpop.
Mới ra mắt được một thời gian không lâu nhưng Don’t Cha đã có hàng triệu lượt xem trên Youtube và nhiều trang chia sẻ MV khác như Dailymotion, Liveleak… Không chỉ đốn tim được khán giả Thái, Don’t Cha còn thu hút được sự chú của người xem toàn thế giới và tạo ra làn sóng làm MV phản hồi (reaction) đang khá hot.
Tại Việt Nam, MV cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều fan. Thậm chí, trên trang Youtube đang tải video, không ít fan Việt còn bình luận rôm rả về MV.
Fan Việt đổ như chuối trước MV khó đỡ của mỹ nhân Thái
Don’t Cha là MV nằm trong single cùng tên của 2 nữ ca sĩ Baitoey và Gybzy. Baitoey (tên thật Baitoey R-Siam) là một trong mỹ nhân nổi tiếng nhất của làng nhạc Thái, có ngoại hình xinh xắn và đôi chân dài miên man.
Trước Don’t Cha, Baitoey từng gây sốt với single Splash Out hợp tác cùng Kamikaze. Hiện nay MV đã có tới 86 triệu lượt xem trên Youtube.
Fan Việt đổ như chuối trước MV khó đỡ của mỹ nhân Thái
Trong khi đó Gybzy (tên thật là Gybry Wanida) cũng là một cái tên đầy chú ý tại đất nước Thái Lan. Cô nàng này xuất phát là một diễn viên nhưng đã lấn sân ca hát và tạo được khá nhiều thành công trong vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ Girly Berry.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top