Cậu bạn Phở Đặc Biệt đã lên tiếng về thông tin hot girl Ngọc Thảo rời nhóm “Thích ăn phở” xôn xao trên mạng vài ngày qua.


Vài ngày qua, thông tin báo mới hot girl Ngọc Thảo bất ngờ rời nhóm “Thích ăn phở” vì bất đồng ekip đã gây xôn xao trên mạng, đặc biệt là khiến những người yêu thích series này cảm thấy tiếc nuối. Có thể nói, từ những ngày đầu ra mắt, bên cạnh nội dung hài hước, gần gũi của mỗi tập thì diễn xuất “khùng khùng” mà lại rất dễ thương của Ngọc Thảo góp phần không nhỏ vào thành công của các clip. Và thực tế cũng đã chứng minh rằng càng ngày, “Thích ăn phở” càng trở nên thu hút với giới trẻ thể hiện qua những con số, lượt view ngày càng tăng trên các mạng xã hội. Chính vì vậy sự ra đi của Ngọc Thảo sẽ có tác động không nhỏ tới ekip sản xuất.

Sự ra đi của Ngọc Thảo gây nhiều tiếc nuối cho những người yêu thích series "Thích ăn phở".
Phở Đặc Biệt tiếc nuối vì Ngọc Thảo rời nhóm 2
Cậu bạn Phở Đặc Biệt đã chính thức lên tiếng về điều này.
Sáng nay, phía ekip “Thích ăn phở” đã lên tiếng chính thức về thông tin này. Đại diện của nhóm là anh chàng Phở Đặc Biệt – Tô Bửu Phát chia sẻ: “Phở Đặc Biệt và nhóm thật sự rất tiếc về việc Ngọc Thảo quyết định không tiếp tục đồng hành trong những số tiếp theo. Cả nhóm đã có khoảng thời gian 7 tháng cùng làm việc với nhau như một gia đình thật sự. Chúng tôi tôn trọng quyết định rời nhóm và những dự tính cá nhân của Thảo”.
Khi được hỏi tới lý do của sự ra đi cùng những bất đồng quan điểm nội bộ thì Phở Đặc Biệt bộc bạch: “Cuối tháng 12/2013, nhóm đã cùng Thảo trao đổi về định hướng phát triển chung của nhóm cũng như các vấn đề liên quan khác nhằm mục đích xây dựng những nội dung hấp dẫn hơn cùng với các kế hoạch lâu dài khác. Tuy nhiên, sau một thời gian trao đổi, cả hai không đi đến thống nhất chung về định hướng nên Thích ăn phở và Phở Ngọc Thảo quyết định ngừng hợp tác. Thời gian qua, Phở Đặc Biệt đang bận rộn chuẩn bị cho số Phở 8 kịp ra mắt trước Tết nên vẫn chưa sắp xếp được thời gian để gặp trực tiếp Thảo".
Phở Đặc Biệt tiếc nuối vì Ngọc Thảo rời nhóm 3

Phở Đặc Biệt tiếc nuối vì Ngọc Thảo rời nhóm 4
Gắn bó với nhau một thời gian không ngắn nên các thành viên trong ekip đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm.
Tuy vậy, anh chàng với nụ cười đặc trưng này vẫn khẳng định tình bạn giữa mình với Ngọc Thảo cũng như các thành viên khác trong ekip vẫn tồn tại. Sau một thời gian gắn bó thì mọi người cũng đã hiểu nhau và có với nhau những kỷ niệm đẹp. Vì vậy Phở Đặc Biệt hy vọng một ngày nào đó sẽ lại được hợp tác với Ngọc Thảo trong một dự án khác.
Kenh14.vn

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top