Cư dân mạng đang vô cùng bức xúc với một cô gái đề ra những tiêu chuẩn chọn bạn trai cùng với những lời lẽ phân biệt vùng miền gây shock.


Cách đây vài giờ, trên trang mạng xã hội Facebook, hình ảnh một cô gái chụp ảnh “tự sướng” cùng với những tiêu chuẩn chọn bạn trai của mình đang được truyền tay nhau đến mức độ chóng mặt.
Với cô gái này thì, tiêu chuẩn bạn trai cô phải “hội tụ” đủ 6 điều:
Là trai thành phố (không như mấy thằng nhà quê ăn c**)
Phải dùng iphone 5 và galaxy S3 trở lên
Phương tiện phải là Lx, Sh, Libiti (Liberty), hoặc xe phân phối lớn (xe phân khối lớn)
Bố mẹ có chức quyền (nông dân thì next)
Cao to dzai (đẹp trai), không được chơi với bọn nhà quê.
Đặc biệt hơn, cô còn viết thêm một câu khá shock đó là: Cấm bọn nhà quê cmt (comment – bình luận).
Ngay sau khi post status này lên, cô nàng đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ cũng như bình luận của cư dân mạng chỉ trong một thời gian rất nhanh. Ai cũng cho rằng đây là những tiêu chuẩn vô cùng lố bịch, lạ đời và khó chấp nhận được.
Choáng váng hơn, khi sau đó vài giờ, cô nàng lại tiếp tục gây chấn động cộng đồng mạng bằng một status mang tính chia rẽ, phân biệt vùng miền. “Tớ là tớ ghét nhất bọn nhà quê, nhất là bọn Thanh Hóa – Nam Định – Hà Nam toàn bọn chân đứt (chân đất ) ăn c** quê ****”.
Không dừng lại ở đó, cô nàng lại cô lên một tấm hình tỏ ra khá trẻ trung, xteen, trong trang phục đi chơi cùng những lời phát ngôn khiến nhiều bạn trẻ khá bức xúc :” Tối nay có ai đi chơi cùng tớ không, cầu cho tối thứ 7 đừng gặp mấy thằng nhà quê”.
Một trong rất nhiều status cô bị ném đá vì những suy nghĩ “ngớ ngẩn”.
Cô bạn này liệu đã đi quá đà và có những tiêu chuẩn quá cao về vật chất nên thay vì nhận được sự đồng tình thì cô nàng tên Chương Tô Linh này lại bị dư luận ném đá không thương xót và cho rằng những điều cô nàng này đưa ra đều rất phản cảm, gây phân biệt giàu nghèo và phân biệt vùng miền.
Cô nàng cũng từng viết status vui mừng khi miền Trung ruột thịt … gặp bão.
Rất nhiều bạn trẻ đã không kiềm chế được cảm xúc đã comment lại tỏ ý không hài lòng, thậm chí giận dữ, chửi mắng cô gái này khi bị xúc phạm và khinh miệt về vùng miền.
Hiện tại, cô nàng đã phải khóa trang cá nhân của mình trên Facebook vì bị quá nhiều người phản đối. Trước đó 1 tuần, cũng đã có trường hợp của một chàng trai Hot boy tự xưng tên Hoang Nice (tên Facebook) đã khiến cư dân mạng chao đảo vì những tiêu chuẩn lố bịch và khó chấp nhận được của anh khi anh đưa ra những yêu cầu đối với người yêu và cũng không khác với trường hợp của cô nàng Chương Tô Linh là mấy.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top