Xe 4 chỗ gây tai nạn kinh hoàng: 3 người tử vong, 7 người cấp cứu.

Đang sửa xe bên đường, 3 người bất ngờ bị 1 chiếc xe con lao nhanh đâm thẳng vào xe đang đậu, tất cả tử vong tại chỗ.

Chiều 12/1, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, vào khoảng 23h đêm ngày 11/1 trên tuyến QL46 đoạn đi qua địa phận xã Thanh Dương (huyện Thanh Chương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết tại hiện trường và 7 người bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn trong đêm.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe mang BKS quân sự loại 12 chỗ ngồi kéo theo sau 1 chiếc xe ô tô con 4 chỗ ngồi bị hỏng. Khi đi đến địa phận xã Thanh Dương, bất ngờ sợi dây cáp bị lỏng, tài xế xe 12 chỗ ngồi cùng 2 người khác trên xe 4 chỗ đã xuống để sửa dây cáp.
Đúng lúc đó, 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi lưu thông theo hướng Thanh Chương – TP Vinh bất ngờ lao tới, đâm thẳng vào chiếc xe con đang đỗ bên lề đường. Cú đâm mạnh đã đẩy chiếc xe bốn chỗ ngồi ép 3 người đang sửa xe phía trước tử vong ngay tại chỗ. Những người ngồi trong xe cũng bị nhiều mảnh kính vỡ đâm vào cơ thể khiến 6 người bị thương nặng.
Xe 4 chỗ gây tai nạn kinh hoàng: 3 người tử vong, 7 người cấp cứu
Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong ngay tại chỗ.
Ngay lập tức, người dân gần đó đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Thanh Chương đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại trạm y tế xã Thanh Dương.
Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đình Hậu – Trạm trưởng trạm y tế xã Thanh Dương cho biết, trong số 7 người được đưa vào trạm y tế xã cấp cứu có 1 người bị chấn thương ở vai còn lại 6 người khác đều bị đa chấn thương. Sau khi sơ cứu ban đầu, các nạn nhân đều được chuyển xuống Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An.
Xe 4 chỗ gây tai nạn kinh hoàng: 3 người tử vong, 7 người cấp cứu
Anh Thái Quang Trung (31 tuổi, Đông Vĩnh, TP Vinh) bị chấn thương sọ não đang được điều trị tại bệnh viện.
Sau khi được chuyển xuống Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An, các nạn nhân bị thương được chuyển tiếp tới các khoa cấp cứu, khoa chấn thương chỉnh hình cột sống để chữa trị.
Anh Trần Ngọc Sơn – (31 tuổi, ngụ tại xóm 6, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn) may mắn chỉ bị chấn thương ở vai nhớ lại: “Thời điểm đó, tôi đang ngồi ở hàng ghế sau, thiu thiu ngủ thì bỗng dưng chiếc xe đâm phải vật gì phía trước. Lúc tỉnh dậy thì tôi đã thấy mọi người đưa tôi vào bệnh viện rồi”. Anh Sơn đi cùng 6 người bạn, khi đang trên đường đi đám cưới tại xã Thanh Đức về thì gặp nạn.
Xe 4 chỗ gây tai nạn kinh hoàng: 3 người tử vong, 7 người cấp cứu
Anh Trần Đình Hiệp (28 tuổi, xã Hùng Tiến, Nam Đàn) vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn kinh hoàng.
Theo ghi nhận của PV, đến 14h chiều nay (12/1) các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn cơ bản đã qua cơn nguy kịch. Ngoài anh Sơn bị thương nhẹ thì anh Thái Quang Trung (31 tuổi, ngụ phường Đông Vĩnh, TP Vinh); anh Trần Đình Hiệp (28 tuổi, ngụ xóm 5, xã Hùng Tiến, Nam Đàn) bị chấn thương sọ não. Hiện tại các nạn nhân đang được các bác sĩ điều trị, chăm sóc tích cực.
Theo nhiều nguồn tin riêng của PV, 3 người tử vong (chưa rõ danh tính) đều là quân nhân của quân khu 4. Ngay trong đêm 11/1, cả 3 người tử vong đều được đưa về quê mai táng.
Xe 4 chỗ gây tai nạn kinh hoàng: 3 người tử vong, 7 người cấp cứu
Anh Trần Ngọc Sơn (31 tuổi, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn) bị chấn thương ở vai.
Sáng 12/1, cơ quan CSGT công an huyện Thanh Chương và Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top