(Thethao247.vn) - Chứng kiến hàng công thi đấu bết bát, HLV Jose Mourinho tính tạo 'bom tấn' mang tên Diego Costa khi dùng tiền và Romeulu Lukaku để thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

Jose Mourinho, Diego Costa, Romeulu Lukaku, Atletico Madrid, Chelsea hỏi mua Diego Costa, Chelsea chiêu mộ Diego Costa

Mourinho quyết mua Diego Costa trong tháng Một


Đã có khá nhiều cái tên mà HLV Jose Mourinho nhắm tới và muốn đưa về Stamford Bridge vào đầu năm 2014, trong đó có cả Radamel Falcao của AS Monaco. Mới đây tờ Calcio Merato cho biết, 'Người đặc biệt' đang thực hiện một kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid.

Hiện tại Costa cũng đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal, có tin cho rằng Pháo thủ đã tiếp xúc và gửi lời đề nghị lên tới 32 triệu bảng tới BLĐ Atletico Madrid. Đây là một số tiền tương đối lớn và gần như Atletico đã siêu lòng và đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Nhận thấy 'con mồi' của mình đang bị đối thủ cùng thành phố tranh giành, HLV Jose Mourinho không chịu ngồi yên khi quyết định dùng Romeulu Lukaku và tiền nhằm có được chữ ký của Costa vào đầu năm tới.

Jose Mourinho, Diego Costa, Romeulu Lukaku, Atletico Madrid, Chelsea hỏi mua Diego Costa, Chelsea chiêu mộ Diego Costa

Lukaku sẽ là một phần của bản hợp đồng mua Costa


Cả Chelsea và Arsenal đều đang thi đấu tại các giải ở Anh và tất nhiên sẽ không có sự cạnh tranh danh hiệu với Atletico tại Tây Ban Nha. Vậy nên họ sẽ không ưu tiên bán ngôi sao cho ai, điều mà HLV Diego Simeone quan tâm là nhận về số tiền bao nhiêu mà thôi. Vậy nên, cuộc đua chữ ký của Costa của hai đội bóng thành London sẽ được quyết định bằng tiền.

Atletico sẽ phải xem xét lời đề nghị của The Blues bởi Lukaku đang thi đấu khá ấn tượng từ khi được cho mượn tại Everton, sau 12 trận được ra sân mùa này anh đóng góp tới 8 bàn thắng.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top