Cận Cảnh Trung Tâm Yoga Bắt Học Viên Khỏa Thân 100%.Xu hướng khỏa thân tại phòng Yoga đang trở nên phổ biến ở các nước phương Tây.

Đã từ lâu Yoga trở thành một loại hình thể dục thẩm mỹ được không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông ưa chuộng bởi những ưu điểm có lợi cho sức khỏe của con người. Hầu hết khắp nơi trên thế giới, Yoga trở nên vô cùng phổ biến với rất nhiều trung tâm lớn nhỏ. Loại thần dược giữ tuổi xuân không có gì quý tộc như phương pháp Yoga. Yoga chính là một nghệ thuật cổ xưa có nền tảng khoa học nghiên cứu về thể xác, tâm trí và tinh thần.


Để nâng cao hiệu quả của phương pháp tập Yoga, rất nhiều ý tưởng được các trung tâm trên thế giới thử nghiệm. Mới đây, trào lưu khỏa thân tập yoga đang trở thành cơn sốt tại các nước phương tây.


Mới đây, một tạp chí của Mỹ Ent đã đăng tải hình ảnh tại một trung tâm yoga khỏa thân tại đây.

Được biết, việc khỏa thân khi tập yoga giúp cho phương pháp này có tác động toàn diện tới cơ thể. Và các trung tâm này cũng cho biết việc nude hoàn toàn giúp hiệu những bài tập yoga có tác dụng hoàn hảo hơn.


Mặc dù có lợi cho sức khỏe nhưng một số mặt trái của nó cũng khiến cơ quan chức năng phải đau đầu. Khá nhiều vụ cưỡng hiếp liên quan tới các phòng tập Yoga đã xảy ra. Gần đây nhất, một học viên đã bị kẻ thủ ác cưỡng hiếp ngay bên ngoài trung tâm Yoga đặt tại Ohio, Mỹ.

Các cơ quan chức năng đang yêu cầu các trung tâm Yoga không khuyến kích việc tập khỏa thân.



[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top