Bị bắt quả tang khi ngồi trên đùi thiếu nữ hàng xóm trong tình trạng không mảnh vải che thân nhưng hiện tại ông K. thậm chí còn đòi kiện lại gia đình cô gái.Trong đơn thư gửi cơ quan chức năng, chị Ngô Thị H. (19 tuổi, con gái ông Ngô Doãn Đức, Hà Đông, Hà Nội) kể lại, vào khoảng 15h20 ngày 3/9/2013 khi gia đình đi vắng hết chỉ có mình H. ở nhà, ông Nguyễn Đắc K. (60 tuổi, ở tổ 1, Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội) đã sang nhà H. và giở trò đồi bại.


“Em cố gắng thoát khỏi và giằng co với ông K. nhưng do sức yếu nên bị ông ấy kéo ngã xuống sàn nhà, ngồi đè lên trên đùi. Ông ta cởi hết áo, quần em, em càng vùng vẫy thì ông ấy càng giữ chặt không thể thoát thân được. Ông ta sờ soạng và tìm cách cưỡng hiếp em. Đúng lúc đó, bác họ em là Ngô Doãn Toàn sang nhà chơi thấy sự việc nên đã hô hoán cho mọi người biết. Thấy bác Toàn, ông K. buộc phải tụt ra khỏi người em, còn em vội vàng ngồi dậy lấy quần áo mặc vào”, chị Ngô Thị H. cho biết.

Tiếp chuyện với PV, ông Ngô Doãn Đức (bố đẻ nạn nhân) uất ức kể: “Là hàng xóm nhưng gia đình tôi đã tuyệt giao với nhà ông K. vì từ ngày 4/8/2013, không hiểu sự tình thế nào mà 6 người nhà ông K. ập vào đánh cháu H. làm cháu bị thương nhẹ và mất 1 điện thoại.

Biết sự việc, tôi chạy đến can ngăn thì bị bọn nó dùng gậy đánh gẫy răng khiến tôi phải vào Viện quân y 103 mất 5 ngày. Tôi đã gửi đơn lên cơ quan công an thì được khuyên nên hòa giải, bên nhà ông K. cũng đền bù 3, 4 triệu tiền viện phí cho tôi. Đến ngày 3/9/2013, khi tôi đang chăn trâu ở ngoài đồng thì nghe tin ông K. sang nhà hiếp con gái tôi”.

“Có thể vì vụ việc lần trước mà ông K. “thù” tôi nên cưỡng hiếp con tôi. Nhưng bực nhất là người nhà của K. lại “gắp lửa bỏ tay người” vu cáo con gái tôi làm đĩ, giá một lần đi khách là 200.000 đồng. Tôi nghe mà chua xót quá, còn 1 năm nữa là con tôi ra trường, tương lai là cô giáo (hiện H. đang là học sinh của 1 trường trung cấp mầm non) vậy mà chịu tiếng xấu thế này thì đứng lớp sao được”, ông Ngô Doãn Đức phẫn nộ kể lại.



Người bắt quả tang sự việc là ông Ngô Doãn Toàn (50 tuổi), bác họ của nạn nhân H., cũng bức xúc: “Hôm đó, tôi vào nhà ông Đức để mượn mũ bảo hiểm, thấy cửa khép hờ, tôi vừa bước chân vào nhà thì thấy ông K. đang ngồi trên đùi cháu H. Cháu H. lúc đó không một mảnh vải che thân, còn ông K. thì vẫn nguyên quần áo. Thấy thế tôi chửi: “Thằng già này mày còn làm những chuyện thế này à?”. Thấy tôi xuất hiện thì ông K. mới tụt khỏi người cháu H. ngồi xuống sàn nhà. Còn cháu H. thì hoảng loạn, vội mặc quần áo. Tôi vội chạy ra ngoài hô hoán.

“Khi ông Ngô Doãn Hiệp (SN 1963) chạy sang chứng kiến sự việc, bất bình quá ông Hiệp lao vào tát cho ông K. mấy cái vào mặt và bắt ngồi im đấy để báo cho công an phường Đồng Mai vào giải quyết. Nhưng khi công an phường Đồng Mai vào thì không làm gì hết, họ gọi điện cho công an Quận Hà Đông về để làm biên bản hiện trường”, ông Toàn kể lại.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân thì một lúc sau, Công an quận Hà Đông đến làm biên bản hiện trường trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân trong làng. Sau đó, chị H. và ông K. được đưa về trụ sở Công an phường Đồng Mai để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Một ngày sau khi được triệu tập lên phường, ông K. được tha về. Ít ngày sau cơ quan điều tra Công an quận Hà Đông đã gửi thông báo không khởi tố vụ án hình sự với lý do ông K. chỉ sang nhà chị H. để chơi.

Chị Nguyễn Thị Hằng, người có mặt hôm xảy ra vụ việc kể lại: “Khi tôi vào thì thấy ông K. ngồi trên ghế, còn cháu H. thì mặt tái mét, run sợ, xấu hổ đứng nép sau cánh cửa. Tình huống này mà nói ông K. sang chơi là không đúng mà chắc chắc có chuyện bất thường?”.

Thấy vụ việc giải quyết không thỏa đáng, gia đình ông Đức tiếp tục khiếu kiện. Nhận được đơn kiếu kiện, sáng ngày 08/11/2013, ông Tưởng Mạnh Toàn – đại diện VKSND quận Hà Đông cho gọi H. đến để làm rõ một số nội dung trong đơn tố cáo. Buổi làm việc kết thúc, vụ việc vẫn chưa có gì thay đổi. Ông Đức cho biết gia đình ông vẫn tiếp tục bị người nhà ông K. khiêu khích, thách thức.

“Tôi đang đi đường thì bị vợ ông K. nhổ nước bọt vào mặt, chửi mắng là không biết dạy con để con làm “đĩ” mang tiếng gia đình họ. Bà ta còn cho rằng gia đình tôi vu khống cho ông K. để đòi tiền…”, ông Ngô Doãn Đức kể lại giọng đầy phẫn nộ.

“Em là người bị hại mà nhiều người vẫn nghĩ em thông dâm với ông K. Khi đi đâu ra khỏi làng là em phải bịt mặt để mọi người đỡ xì xào. Còn khi qua nhà ông K. thì em đạp xe thật nhanh, sợ vợ ông K. mắng chửi, nhổ nước bọt vào mặt” - chị Ngô Thị H. chua xót.

(Tri Thức Trẻ)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top