Ăn thịt người trong nhà hàng Thái Lan.Trong thời gian gần đây, vụ việc Nhà Hàng “Bán Thịt Người” tại Thái Lan với những bức ảnh kinh hoàng đã gây xôn xao dư luận. Chả lẽ tại Thái Lan lại có Nhà hàng công khai, ngang nhiên bán thịt người mà không sa lưới pháp luật hay sao?

Một số bạn quyết tâm tìm hiểu nên đã “đột nhập” vào nhà hàng Thái Lan… Mới nhìn thấy menu, đã có bạn ngất xỉu vì sự kinh dị của nó…

Thực đơn thứ nhất gồm có:
Món khai vị: Chân gà rút xương và đầu người lăn bột chiên.
Món 1: Mặt người tái chanh
Món 2: Người tái nguyên “con”
Món 3: Người nấu giả heo
Món 4: Đầu ướp lạnh









Thực đơn thứ hai gồm có:
Món khai vị – chân người rút xương và đầu người lăn bột chiên.
Món 1: Mặt người tái chanh
Món 2: Người tái nguyên “con”
Món 3: Người nấu giả heo













Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, các món ăn này được làm bằng bột nhão và được chế biến ngay tại quán ăn ở Thái Lan. Nếu vậy quả là đáng nể vì OnlyU nhìn mà đã nổi hết da gà, nhìn mà muốn ói chứ nuốt sao trôi? Đúng là thời đại bây giờ thì người ta có thể tạo bất cứ scandal gì, miễn là có tiền!

Bạn nghĩ thế nào về món ăn kiểu này của Thái Lan?

Bạn thích món ăn nào nhất?

BONUS: Thông tin cụ thể về Nhà hàng Thái Lan
Thực ra nhà hàng đã đã tạo nên những cái đầu, bàn tay, bàn chân khủng khiếp giống y như thật từ bột nhào làm bánh mì. Trong một phòng tối, những khúc bánh mì trông như “những bộ phận cơ thể người” được sắp xếp trên kệ và treo trên những móc thịt. Nhìn từ xa, căn phòng như một… nhà xác đáng sợ.




Những chiếc bánh mì này được làm ra bởi Kittiwat Unarrom, một người học viên nghệ thuật từ Potharam, Thái Lan. Người bán bánh mì tại đây cho biết, từ khi sản xuất loại sản phẩm này, anh kiếm được hơn 100 vị khách mỗi ngày.

Được biết, năm 2005, tại tỉnh Ratchaburi, Thái Lan, người ta đã kinh sợ khi chứng kiến sản phẩm bánh mì – cơ thể người phục vụ luận án thạc sỹ tại ĐH Silpakorn của Kittiwat Unarrom (lúc ấy 28 tuổi). Anh làm những món đồ rùng rợn này nhằm phản ánh quan điểm: “đừng xét đoán theo bề ngoài.”



Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những chiếc bánh mì hãi hùng này lại trở thành 1 trong những điểm hút khách du lịch (?!), thậm chí, địa điểm bán bánh mì hình cơ thể người còn được đưa vào giới thiệu trong 1 số tour du lịch Thái Lan.


[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top