[Giao Thủy] Bố đập đầu tự tử bên xác hai con.Khoảng 6h sáng ngày 19/11 nhiều người dân xã Giao Thiện - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định bàng hoàng về một vụ việc gây chấn động khi anh Đinh Văn Phạt (26 tuổi) dùng chai đập vào đầu tự tử, bên cạnh là thi thể của 2 người con.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.


Theo người dân địa phương cho biết, vào khoảng thời gian trên, ông Đinh Văn Thuận là cha đẻ của anh Phạt nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ phòng con trai mình nên vội chạy vào xem. Vào trong ông Thuận tá hỏa phát hiện anh Phạt nằm sõng soài trên giường, máu me bê bết, trên sàn nhà đồ đạc lộn xộn cùng nhiều mảnh chai vỡ. Bên cạnh đứa con trai là hai đứa cháu nội là Đinh Thị Hương (4 tuổi) và Đinh Văn Sơn (2 tuổi) đều đã tử vong.



Chiều cùng ngày gia đình đã tổ chức mai táng cho hai cháu nhỏ.

Sau đó ông Thuận đã tri hô người dân đến đưa anh Phạt đi cấp cứu. Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, toàn bộ cơ thể 2 cháu nhỏ không có thương tích do đánh đập hay hung khí gây ra, vùng cổ cũng không có dấu vết bị bóp.

Ngay sau đó sự việc được báo lên cơ quan công an xã Giao Thiện. Đến hơn 8h sáng cùng ngày, nắm được thông tin lực lượng công an xã đã có mặt tại hiện trường đồng thời trình báo cho cơ quan công an huyện và tỉnh biết để xuống hiện trường tiến hành điều tra vụ việc. Tuy nhiên khi công an tới điều tra nguyên nhân cái chết của 2 cháu bé, phía gia đình nạn nhân đã cương quyết phản đối, ngăn cản việc khám nghiệm tử thi đối với 2 cháu.

Đến 16h chiều cùng ngày, gia đình đã tiến hành tổ chức tang lễ, đưa thi thể hai cháu đi mai táng.

Người dân cũng cho hay, khi vụ việc được phát hiện thì chị Hoàng Thị Thúy là vợ của anh Phạt không có ở nhà. Trước đó ngày 18/11 chị Thúy có mượn xe anh chồng sang người thân ở xã Giao An và đêm không về nhà. Đến trưa ngày 19/11 thì chị Thúy linh tính thấy có chuyện chẳng lành nên gọi điện về nhà cho người thân thì bất ngờ nghe tin dữ.

Được biết, vợ chồng anh Phạt và chị Thúy mới chuyển về quê ở được khoảng 3 tháng. Chị Thúy quê ở Bắc Cạn, là người dân tộc thiểu số.

Gia đình nạn nhân kiên quyết không cho khám nghiệm tử thi nên hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa công bố nguyên nhân chính thức về cái chết của 2 cháu nhỏ.

Định Nguyễn

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top