Trấn Thành và tình cũ của anh, Mai Hồ, khiến khán giả không khỏi tò mò về lần quay trở lại này của họ.

Chuyện tình của Mai Hồ với Trấn Thành làm tốn không ít giấy mực của truyền thông vì các hành động thân mật của cặp đôi mới đây. Trấn Thành và Mai Hồ đã yêu nhau hơn 2 năm và cô cũng được gia đình Trấn Thành coi như 1 thành viên trong gia đình, ngoài ram Trấn Thành rất tự hào về bạn gái xinh đẹp tài năng của mình.

        Trấn Thành bất ngờ trở lại cùng Mai Hồ sau một thời gian dài tuyên bố chia tay.

Lần đầu ra mắt bạn gái vào tháng 5/2012, và suốt thời gian năm 2013 đến đầu năm nay, hình ảnh Trấn Thành bên bạn gái luôn xuất hiện trên mặt báo. Người hâm mộ cũng ủng hộ mối tình của MC tài năng.

Từ lúc yêu nhau, cặp đôi này không ngần ngại công khai tình yêu của mình cùng mọi người. Cả 2 thường cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện. Do đó, việc họ chính thức xác nhận đường ai nấy đi khiến không ít người ngỡ ngàng. Hậu chia tay, nam MC nổi tiếng cám ơn người hâm mộ đã quan tâm, tuy nhiên đồng thời hy vọng mọi người tôn trọng khoảng thời gian cá nhân của anh.

Tuy nhiên mới đây, họ lại làm công chúng bất ngờ khi xuất hiện tình tứ cùng nhau trong 1 sự kiện vào tối 1/12. Nhìn lại chặng đường của cặp đôi, cho dù sau khi chia tay, Trấn Thành vẫn lên tiếng bảo vệ tình cũ bằng 1 bức thư dài trên trang cá nhân. Tiếp đến, Trấn Thành tiếp tục gây bất ngờ khi tặng cho tình cũ món quà kỉ niệm hai năm bên nhau. Điều này càng khiến fan hâm mộ của họ hy vọng vào sự quay lại của cặp đôi.

Hôm 1/12 vừa qua, trong 1 sự kiện về thời trang diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, 2 người xuất hiện đầy tình tứ với nhau,  khẳng định việc nối lại tình cảm khi trao cho nhau các cử chỉ thân mật. Khán giả cũng đang rất tò mò không biết nguyên nhân nào khiến đôi này quay lại với nhau. 

Nhận thấy dễ dàng, Trấn Thành là 1 trong những MC và nghệ sĩ hài đắt show nhất hiện nay, sự nổi tiếng của Trấn Thành là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Còn tình cũ, đứng trên phương diện nhan sắc, Mai Hồ là người gây chú ý và không bị lẫn với những cô gái khác. Lúc xuất hiện ở bất kì 1 sự kiện nào, nhan sắc của Mai Hồ cũng nổi bật hơn so với các mỹ nhân showbiz khác. Cô cũng đang là "single mom", 1 "danh hiệu" đang hấp dẫn các chàng trai ở thời điểm này.

Theo afamily

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top