Rau củ quả tươi ngon thay bánh kẹo vào giỏ quà Tết .Rau củ quả tươi ngon làm giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết gồm các rau củ quả đang hút hàng và trở thành xu hướng mới của thị trường quà Tết năm nay 2015.

Ngoài những sản phẩm bán tươi, 1 số đặc sản khác của Đà Lạt như hồng sấy, dâu sấy, rượu vang, trà, cao atiso… cũng được những đơn vị lựa chọn để đưa vào những giỏ quà Tết. Ví dụ như, các giỏ quả của L’angfarm (Đà Lạt) tập hợp những loại cà phê nguyên chất, trà atisô túi lọc đóng lon, trà lài truyền thống, bưởi sấy dẻo, hồng vuông chẻ sấy dẻo, kẹo dâu tằm đường, kẹo dâu tây đường, kẹo me cay, kẹo sữa thập cẩm.


Các giỏ quà với sản phẩm giá trị hơn như trà ô long, cao atisô lá khô, bổ sung thêm những loại trái cây sấy như: xoài, nho, thanh long, chuối…, nước cốt dâu tằm hay dâu rừng, rượu vang hoặc bình rượu nếp bằng sành, rượu vang Apec, giá dao động 350.000 đồng đến hơn một triệu đồng/giỏ. Giỏ quà Tết gồm các rau củ quả đang hút hàng và trở thành xu hướng mới của thị trường quà Tết năm mới 2015.

 Quà biếu tươi, rẻ

Theo ghi nhận của chúng tôi ở các điểm bán giỏ quà đặc sản, có nhiều mức giá bán, dao động từ 100.000 đồng tới 1,2 triệu đồng/giỏ. Hầu hết những điểm bán đều đảm bảo độ an toàn, 1 số cửa hàng còn dán tem tiêu chuẩn Gap lên sản phẩm.

Ông Nguyễn Công Thừa cho biết, năm nay dù triển khai với quy mô lớn hơn, tuy nhiên những giỏ quà rau củ cũng chỉ có các mức giá cố định (200.000 đồng, 250.000 đồng và 300.000 đồng/giỏ), tùy theo chủng loại và số lượng rau, củ, quả trong giỏ

Theo dân việt

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top