Anh Tyrel Wolfe (người Mỹ) đã dành tặng một món quà cho cô bé có tên Joana sống tại khu ngoại ô Manila vào 14 năm trước, Philippines. Lúc đấy, anh không thể ngờ rằng cô bé được anh tặng quà lại chính là vợ anh bây giờ .

Kết hôn xong mới biết mình từng gặp và tặng quà cho vợ từ 14 năm trước 

Năm 2000, Joana đã nhận được món quà Giáng sinh ở một ngôi trường kinh thánh tại Manila, Philippines. Ở trong hộp quà, Joana còn nhận được bức ảnh của người đã gói tặng món quà này cho cô. Cậu bé có tên Tyrel Wolfe (lúc đấy mới 7 tuổi), và đến từ Idaho, Mỹ.

Cảm kích trước tấm lòng của Tyrel, Joana sau đó đã gửi thư cảm ơn cho cậu bé, Tuy nhiên, Tyrel đã không hề nhận được bức thư này.

Joana bên hộp quà vào 14 năm trước (trái) và hình ảnh hạnh phúc của Joana bên Tyrel khi họ đã kết hôn gần đây.
Sau 11 năm, Joana đã quyết định sử dụng Facebook để tìm kiếm tin tức của Tyrel Wolfe. Sau khi tìm thấy một người có tên Tyrel Wolfe sống tại Idaho, cô đã gửi lời mời kết bạn cho anh. Nhận được lời mời kết bạn, Tyrel Wolfe chấp nhận và chỉ nghĩ đơn giản "đấy là một cô gái bất kỳ nào đó tại Philippines".

Sau đấy, hai người bắt đầu nói chuyện thường xuyên với nhau hơn. Chính từ các lần trò chuyện này mà Joana và Tyrel Wolfe đã dần hiểu hơn về nhau và phát hiện cả hai có rất nhiều điểm chung về âm nhạc.

Bắt đầu đem lòng yêu Joana, Tyrel đã dùng số tiền tiết kiệm để mua vé máy bay sang Philippines gặp mặt Joana. Cũng nhân dịp đó, Tyrel đã nói chuyện và xin phép cha mẹ Joana cho phép mình được hẹn hò với cô.

Sau 1 thời gian hẹn hò, cuối cùng hai người đã kết hôn vào ngày 5/10. Ngày cưới, Joana đã mang hộp quà mà cô nhận được cách đây hàng chục năm để trao cho Tyrel Wolfe. 

Khi nhìn thấy hộp quà, anh thực sự xúc động và cho hay nhiều năm trước đây, anh chỉ muốn đóng gói hộp quà thật cẩn thận để mang lại chút niềm vui cho cô bé, Tuy nhiên, anh thực sự không ngờ, món quà nhỏ bé đó lại đem đến cho anh niềm hạnh phúc to lớn hơn rất nhiều so với anh cho đi.

(Nguồn: Viralcharge)

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top