BỐ SƠN TÙNG M-TP NGỠ NGÀNG VÌ CON ĐƯỢC MINH OAN
Không hiểu rõ vấn đề trong nghi án đạo nhạc của con trai và nhờ hết vào sự thẩm định của cơ quan chức năng, song bên cạnh sự ngỡ ngàng, bất ngờ, bố Sơn Tùng M-TP cũng cảm thấy vui mừng nếu như con trai mình được minh oan và thoát khỏi ồn ào.
Bo ca si son tung

Những phản hồi mới của cơ quan chức năng về ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” đã khiến cho gia đình Sơn Tùng M-TP rất vui và bất ngờ.

Vừa qua, ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện gây xôn xao dư luận do dính vào nghi án đạo nhạc nước ngoài. Rõ hơn, bản “hit” mới của giọng ca sinh năm 1994 bị đem ra so sánh cùng bài hát “Because I miss you” của 1 ca sĩ Hàn Quốc.

Trước tin mới gây tranh cãi, Hội Âm nhạc Việt Nam đã thành lập hội đồng thẩm định , đưa ra nhiều ý kiến cho rằng ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP là đạo nhạc.

Cùng phản hồi này, các trang nghe nhạc gỡ bài hát của Sơn Tùng M-TP ra khỏi hệ thống khi ồn ào chưa được giải quyết rõ ràng.

Trong cuộc họp mới đây ông Đào Đăng Hoàn – Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra kết luận ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP có phần lời và giai điệu không giống bài “Because I miss you” mà chỉ ảnh hưởng cách sáng tác của nhạc Hàn .
son tung dao nhac
Không kết luận là đạo nhạc, song đại diện của Bộ Văn hoá – Thể thao và Du lịch đề nghị Sơn Tùng M-TP sản xuất thêm 1 vài bản phối khác để khán giả thấy rõ được sự khác nhau về giai điệu với lời hát giữa ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” và ca khúc “Because I miss you”.

Cùng thông tin mới nhất của cơ quan chức năng, đến nay Sơn Tùng M-TP chưa lên tiếng và có phản hồi chính thức.

Gia đình sơn tùng nghĩ gì?

Lúc liên lạc với người thân, ông Nguyễn Thiện chính là bố của Sơn Tùng M-TP cho hay do quá bận công việc, khó liên lạc với con trai qua điện thoại do đó bản thân ông chưa cập nhật được thông tin mới của Bộ Văn hoá.

Không hiểu rõ vấn đề ở nghi án đạo nhạc của con trai và nhờ hết vào sự thẩm định của cơ quan chức năng, nhưng bên cạnh sự ngỡ ngàng, bất ngờ, bố Sơn Tùng M-TP cũng cảm thấy vui mừng khi con trai mình được minh oan và thoát khỏi ồn ào.

Ngoài ra, đơn vị giữ bản quyền ca khúc“Because I miss you” ở Hàn Quốc vừa phản hồi và đánh giá bài hát của Sơn Tùng M-TP có 1 số chỗ tương đồng tuy nhiên họ không xem đây là vấn đề đạo nhạc.

Theo Soha.vn

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top